Với mục tiêu "phát triển bền vững" trong lĩnh vực bất động sản, Phát Đạt không ngừng nỗ lực đầu tư cho sản phẩm khi đưa ra thị trường,khẳng định rõ về định hướng giá trị... Thông qua chiến lược tập trung vào phân khúc sản phẩm căn hộ cao cấp, đến nay, Phát Đạt đã định vị mình trở thành thương hiệu của những giá trị sống đích thực.

Giá trị đến từ những sản phẩm tâm huyết  

Hơn thập kỷ trước, ngay khi bước vào thị trường bất động sản, Công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt triển khai ngay chiến lược định vị thương hiệu khi khởi công chuỗi dự án mang thương hiệu riêng The EverRich với dự án tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại The EverRich 1, The EverRich 3, The EverRich và Millennium. 

Một trong những đặc điểm riêng và cũng là điểm hỗ trợ cho yếu tố giá trị của những dự án Phát Đạt đầu tư chính là ở vị trí. Các dự án đều có vị trí tọa lạc ở khu vực phát triển sầm uất. Điển hình như The EverRich Infinity hiện diện ngay khu trung tâm quận 5 – nơi huyết mạch giao nhau của nhiều con phố sầm uất. 

Đến dự án Millennium – “Thiên niên kỷ" được đánh giá sở hữu vị trí đắt giá khi tọa lạc mặt tiền đường Bến Vân Đồn – cách trung tâm tài chính Quận 1 bằng dòng kênh Bến Nghé. Trước đó, The EverRich 1 nằm ngay giao lộ Lê Đại Hành – Ba Tháng Hai (Quận 10), khu vực kinh doanh thương mại nhộn nhịp của nhiều ngành hàng.

Ngoài vị trí, không gian sống là điều mà chủ đầu tư này vô cùng chú trọng khi triển khai các dự án. The EverRich Infinity được Phát Đạt đầu tư theo mô hình khép kín của một resort 5 sao với nhiều tiện tích độc đáo như hồ bơi tràn trên không, các phòng gym, spa, nhà hàng, café đẳng cấp sang trọng, cùng với hệ thống cây xanh, vườn hoa nội khu kết hợp các đài phun nước điều hòa… 

Hay như Millenniumvới thiết kế đương đại hoà quyện giữa kiến trúc hiện đại với nét đẹp tinh tế của sự tiện nghi nội thất và màu sắc màu thiên nhiên tạo nên những nét kiến trúc khác biệt và độc đáo.

Bên cạnh yếu tố xanh, yếu tố thông minh cũng được chủ đầu tư hướng đến, như hệ thống thang máy tự động, thẻ từ, công nghệ cảm biến… 

Ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch HĐQT công ty luôn tự hào về những “đứa con tinh thần” mang thương hiệu The EverRich, bởi chúng là những sản phẩm bất động sản thực sự giá trị được hình thành từ niềm đam mê, sự tâm huyết và sức lực của cả một tập thể. 

Lấy chữ tín làm đầu 

Nhờ vị trí thuận tiện, chất lượng cao, không gian sống tốt, các dự án của Phát Đạt luôn đạt được tính thanh khoản cao ngay khi đưa ra thị trường.  Không những vậy, thông tin mới nhất từ Phát Đạt cho biết, doanh nghiệp cũng đã chuyển giao được 540 sổ chủ quyền cho cư dân của dự án và hiện đang tiếp tục hoàn tất thủ tục cấp sổ hồng cho các khách hàng còn lại tại dự án The EverRich Infinity.

Không gian xanh chính là điểm nhấn đặc biệt của dự án The EverRich Infinity

Hiện tại, Phát Đạt đang đẩy nhanh tiến độ bàn giao sổ chủ quyền dự án Millennium để đảm bảo hoàn thành đúng cam kết với khách hàng. Những căn hộ đầu tiên của dự án đã được bàn giao cho khách ngay trong quý 2/2018 thoả sự mong đợi của người mua. 

Millennium xây dựng trên tổng diện tích sử dụng 7.328m2, gồm 32 tầng, trong đó có 6 tầng khối đế và 26 tầng khối tháp với 649 căn hộ. Dự án chính thức cất nóc vào ngày 23/11/2017, từ đó đến nay, nhà thầu Coteccons đã nhanh chóng đẩy mạnh hoàn thiện, đẩy nhanh tiến độ dự án.Không ngừng kiến tạo những giá trị mới 

Năm 2018với mục tiêu phát triển bền vững, Phát Đạt hướng tới không chỉ tạo ra những công trình vượt trội, mà còn đầu tư cho câu chuyện nền tảng quản trị của một doanh nghiệp đại chúng quy mô lớn trên thị trường. 

Theo đó, bên cạnh tích lũy quỹ đất, đơn vị cũng không ngừng đầu tư cho nhân tố con người. Thông qua nhiều hoạt động từ chính sách giữ nhân tài, đãi ngộ nhân viên, lương thưởng xứng đánh với sự cống hiến, đóng góp. Đặc biệt xây dựng văn hóa và môi trường làm việc thân thiện, gắn bó. Mỗi nhân viên là thành viên, một phần trong tập thể “Mái nhà chung Phát Đạt”, trong đó sự thấu hiểu, sẻ chia luôn được quan tâm. 

Tại Phát Đạt, mỗi nhân viên đều được tạo điều kiện để phát huy năng lực trong công việc. Thông qua những cuộc "đối thoại" thân mật giúp lãnh đạo có thể hỏi thăm, quan tâm hơn và hiểu hơn về đời sống cán bộ nhân viên, từ đó giúp mọi người có thêm động lực để làm việc hiệu quả hơn.

Team Building năm 2018 của Phát Đạt tràn ngập niềm vui và hào hứng tại Singapore

Chính cái uy, quyết đoán trong xử lý công việc và cái tâm của người lãnh đạo khi đặt nghĩa tình vào từng hành động, chính là mắt xích vững chắc để gắn kết các thành viên dưới mái nhà chung. Điều ấy cũng chính là sự tự hào của mỗi nhân viên và tự nguyện gắn kết dài lâu với công ty. 

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.