Nhằm hỗ trợ tối đa cho khách hàng mua căn hộ dự án The EverRich II, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt chính thức giới thiệu chương trình “Cơ hội đầu tư hiệu quả” tại khu nhà mẫu dự án The EverRich II vào sáng ngày 20/12/2010.
The EverRich II mang lại cơ hội đầu tư hiệu quả với khả năng sinh lợi cao

Theo đó, khi mua căn hộ thuộc dự án The EverRich II, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ tài chính từ công ty Phát Đạt. Với chương trình này, khách hàng chỉ đóng trước 30% giá trị căn hộ, phần còn lại chỉ phải thanh toán khi nhận bàn giao căn hộ (dự kiến năm 2013). Chương trình chỉ áp dụng cho 150 căn hộ duy nhất tại dự án The EverRich II. Đây được xem là phương thức thanh toán mang tính đột phá trên thị trường bất động sản hiện nay.

Theo CafeLand được biết, Khu phức hợp trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp The EverRich II đã được khởi công xây dựng vào tháng 01/2010. Đây là một dự án có quy mô lớn với tổng vốn xây dựng khoảng 8.800 tỷ đồng, The EverRich II được xây dựng trên khu đất có khuôn viên có diện tích 11,2ha với mật độ xây dựng chỉ 23,6%, The EverRich II thiết kế ấn tượng tạo thành một vòng khép kín nối liền ba khối tháp chính. Với tổng cộng 12 block từ block A đến block L, The EverRich II sẽ cung cấp 3125 căn hộ có diện tích từ: 107m2 đến 155m2 và các căn Penthouse 256 m2.

Trước tình hình khó khăn của thị trường bất động sản hiện nay, chương trình ưu đãi này của Phát Đạt đã thể hiện những cố gắng nhằm mang lại giá trị gia tăng, mang lại cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp một cách dễ dàng cho khách hàng. Đây cũng là “thời điểm vàng” thích hợp để các nhà đầu tư nhạy bén lựa chọn đầu tư hiệu quả. Đồng thời là cơ hội để sở hữu căn hộ cao cấp tiện nghi, sang trọng với giá cả và phương thức thanh toán hấp dẫn chưa từng có.

Lê Minh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland