Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo theo điều chỉnh thị trường bất động sản. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho các sản phẩm pháp lý minh bạch khẳng định giá trị, tạo niềm tin cho khách hàng.

Dự án đại đô thị Felicia City Bình Phước (thuộc Công ty TNHH Mỹ Lệ) do Tập đoàn BĐS Thiên An Holdings phát triển là một trong những điểm đến sáng giá nhất bởi: pháp lý minh bạch – giá cả hợp lý – không gian sống xanh và đặc biệt có bảo tàng Điều.

Phối cảnh 3D

Nơi gửi gắm niềm tin

Với lợi thế tọa lạc ngay mặt tiền đường ĐT741, án ngự trước cửa ngõ thị xã Phước Long - một trong những đô thị phát triển bậc nhất của Bình Phước và cách trung tâm huyện Phú Riềng chỉ hơn 10 km, Felicia City Bình Phước do Tập đoàn BĐS Thiên An Holdings đã tạo sức hút mạnh mẽ.

Bà Trần Thị Xuân Hiền, Giám đốc Điều hành Công ty TNHH Mỹ Lệ cho biết, dự án được UBND tỉnh Bình Phước phê duyệt điều chỉnh quy hoạch 1/500, quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động của môi trường, giấy phép xây dựng… Khách hàng đầu tư bất động sản hoàn toàn an tâm về tính minh bạch pháp lý của dự án. Chúng tôi có đủ tiềm lực tài chính để thực hiện dự án đảm bảo đúng tiến độ xây dựng cho công trình.

Ngày 27/3/2017, dự án được UBND tỉnh Bình Phước về phê duyệt đồ án và quy định quản lý theo quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 theo Quyết định số 653/QĐ-UBND.

Ngày 20/11/2019, UBND có Quyết định số 3266/QĐ-UBND huyện Phú Riềng về phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị Thương mại – Dịch vụ Mỹ Lệ xã Long Hưng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước. Đến 20/4/2020, UBND tỉnh Bình Phước có quyết định số 839/QĐ-UBND của về phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường của dự án.

Ngày 9/11/2020, UBND tỉnh Bình Phước về điều chỉnh diện tích, mục đích sử dụng đất do Công ty Mỹ Lệ TNHH làm chủ đầu tư theo QĐ 2796/QĐ-UBND. Ngày 25/11/2020, dự án có Giấy phép xây dựng số 135/GPXD-SXD-HCC của Sở Xây dựng tỉnh Bình Phước.

Ngoài ra, chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Mỹ Lệ là một doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực nông nghiệp và bất động sản ở Bình Phước từ nhiều năm qua.

Doanh nghiệp này từng nhận nhiều giải thưởng như: “Sao Vàng đất Việt” các năm 2005, 2008, 2009; Giải “Quả cầu Vàng” năm 2005 của Bộ Công nghiệp; Giải thưởng “Chất lượng Việt Nam” năm 2005 của Bộ Khoa học, Công nghệ và Môi trường; Giải thưởng Sao Vàng miền Đông Nam bộ năm 2007. Nhiều năm liền, Công ty được bình chọn là “Doanh nghiệp Việt Nam Uy tín – Chất lượng”.

Đầu tư sinh lời lớn

Dự án Felicia City Bình Phước được xây dựng trên quy mô 120ha trong đó 46ha là đô thị và thương mại. với 70ha là sinh thái du lịch cùng chuỗi tiện ích nội khu đa dạng.

Khu thương mại phức hợp bao gồm trung tâm hội nghị triển lãm, khu thương mại, sky bar, trường học liên cấp quốc tế chất lượng cao, hai công viên trung tâm kết hợp hồ sinh thái, khu nông nghiệp xanh công nghệ cao.

Đặc biệt là Bảo tàng Điều Quốc gia Việt Nam, Phòng khám đa khoa quốc tế, Khu nhà hàng, trạm nghỉ cao cấp; showroom xe hơi giới hứa hẹn đây sẽ là dự án tạo ra điểm nhấn và là nơi giao lưu văn hoá – kinh tế của tỉnh Bình Phước khi hoàn thành.

Phối cảnh 3D dự án Đại đô thị Felicia City Bình Phước

Bên cạnh đó, Felicia City Bình Phước liền kề Khu du lịch sinh thái Mỹ Lệ, Chợ Bù Nho, các khu công nghiệp, cụm công nghiệp, cơ sở sản xuất lớn trong khu vực nên khả năng sinh lời cao. Đặc biệt, Phước Long, Phú Riềng là “Thủ Phủ” của ngành chế biến hạt điều của cả nước, nơi đây thu hút hàng chục ngàn lao động về đây làm việc, do đó nhu cầu về đất ở là rất lớn.

Ngoài ra, khu vực này hiện có mức giá khá mềm. Giá đất tại thành phố Đồng Xoài trung bình khoảng 10-15 triệu/m2, thị xã Phước Long giá cũng tương tự, trong khi đó giá đất tại Khu dự án Felicia City Bình Phước chỉ có từ 3,5 triệu đồng/m2.

Dự án được phân phối và phát triển bởi Tập đoàn bất động sản Thiên An Holdings. Tập đoàn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản đã triển khai nhiều dự án ở các tỉnh Đông Nam Bộ như TP.HCM, Vũng Tàu, Bình Dương, Đồng Nai,...

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.