Passo Garden được xem là lời giải cho bài toán thiếu hụt dòng sản phẩm căn hộ để ở kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng tại thị trường Phú Quốc – mảnh đất giàu tiềm năng du lịch và đang đón đà tăng trưởng kinh tế, phát triển đô thị.

Căn hộ nghỉ dưỡng tiên phong tại trung tâm Phú Quốc

Sự xuất hiện của dự án Passo Garden như thổi một “làn gió” mới đến thị trường bất động sản trung tâm đảo ngọc Phú Quốc. Dự án nổi bật với kiến trúc độc đáo, gây ấn tượng thị giác nhờ thiết kế giật cấp của các tầng căn hộ, tái hiện khu vườn bậc thang trên cao. Đặc biệt, yếu tố xanh được chú trọng trong thiết kế và được phát triển tối đa khắp bề mặt các tháp căn hộ, theo phương đứng lẫn phương ngang, tạo nên một không gian sống, nghỉ dưỡng thư thái hài hòa cùng thiên nhiên.

100% căn hộ tại Passo Garden đều có tầm nhìn rộng mở, không bị che chắn

Với số lượng sản phẩm giới hạn trong một quỹ đất rộng cùng mật độ xây dựng thấp chỉ 40%, mang đến cho các chủ nhân sinh sống tại các căn hộ tại Passo Garden sự riêng tư tuyệt đối với khoảng trời riêng. Đảm bảo 100% các căn hộ tại đây đều có tầm nhìn rộng mở, bao quát và thông thoáng với sự tiếp xúc tối đa với thiên nhiên, ánh sáng và không khí bên ngoài cửa sổ.

Không những mang đến một không gian sống và nghỉ dưỡng chất lượng, quy hoạch tiện ích tại Passo Garden tiếp tục là điểm nhấn độc đáo, là những trải nghiệm đặc quyền dành cho cư dân. Hơn 20 tiện ích đẳng cấp, phục vụ cho mọi lứa tuổi, cho mọi nhu cầu như: khu cafe ngoài trời, vườn treo Pavillon, hồ bơi trung tâm, phòng tập gym, spa, sân thể thao, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em, thư viện, lounge, BBQ, khu vườn cộng đồng… Cùng chuỗi nhà hàng Âu – Á, cửa hàng tiện ích, beer club, cửa hàng thời trang… được khai thác tại các shophouse tầng trệt. Tất cả các tiện ích, hệ thống quản lý vận hành đều đặt dưới sự giám sát, quản lý bởi đơn vị quốc tế chuyên nghiệp với chất lượng dịch vụ cao.

Nhờ lợi thế tọa lạc ngay mặt tiền đường Dương Đông – Bắc Đảo, từ Passo Garden có thể kết nối đến sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ mất 8 phút hay đến với vô số các địa danh du lịch nổi tiếng ở cả khu vực Nam Đảo và Bắc Đảo như: Vườn quốc gia Phú Quốc, Chợ đêm Phú Quốc, Bãi Sao, Hòn Thơm, Safari Phú Quốc, Làng chài An Thới, Cầu cảng quốc tế, Thiền Viện Trúc Lâm, Khu tổ hợp Bãi Trường… chỉ mất một vài phút di chuyển.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu “kép” cho thị trường Phú Quốc

Là thành phố đảo nổi danh du lịch – ngành kinh tế mũi nhọn, nhờ sở hữu cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp cùng các quy hoạch hạ tầng trọng yếu tạo đà để thu hút lượng du khách trong và ngoài nước, như sở hữu cảng biển và sân bay quốc tế với 9 đường bay nội địa, 6 đường bay thẳng, chỉ trong 6 tháng đầu năm 2022, Phú Quốc ước đón 2,4 triệu lượt khách (tăng hơn 50% so với cùng kỳ năm ngoái).

Ngành du lịch Phú Quốc càng thêm hấp dẫn với cuộc đổ bộ của các ông lớn chủ đầu tư với các dự án du lịch, giải trí càng làm tăng thêm sức hút cho hòn đảo này như: Casino đầu tiên dành cho người Việt, cáp treo vượt biển dài nhất thế giới, vườn thú Safari, tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí cao cấp… khiến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phục vụ nhu cầu của khách du lịch càng thêm sôi động. Tuy nhiên, nguồn cung bất động sản tại thị trường này tập trung chủ yếu ở các sản phẩm như biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, condotel hoặc các khách sạn nhỏ lẻ, song lại thiếu vắng dòng sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng hoặc cho thuê Airbnb.

Trong bối cảnh đó, Passo Garden vừa được chính thức giới thiệu đến thị trường, được xem là sản phẩm giải “cơn khát” nguồn cung căn hộ ở thực kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng tại trung tâm Phú Quốc, khi vừa đáp ứng nhu cầu ở thực cho cư dân phố đảo vừa mang đến căn nhà thứ hai với không gian nghỉ dưỡng lý tưởng hay vận hành như một căn hộ Airbnb để cho thuê dài ngày.

Passo Garden đáp ứng nhu cầu an cư lẫn nghỉ dưỡng

Với mức giá dễ dàng tiếp cận cùng chính sách thanh toán kéo giãn chia thành nhiều đợt, Passo Garden là sản phẩm tiên phong trong phân khúc căn hộ để ở kết hợp nghỉ dưỡng tại trung tâm Dương Đông – Phú Quốc, mà khách hàng có thể dễ dàng sở hữu, trước làn sóng phát triển đô thị và tăng trưởng của ngành du lịch trong tương lai gần.

Căn hộ nghỉ dưỡng Passo Garden

Nhà phát triển: Nam Group

Vị trí: Dương Đông - Phú Quốc

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Passo Garden Phú Quốc

    Căn hộ Passo Garden Phú Quốc

    Passo Garden có vị trí nằm tại đường Dương Đông – Bãi Thơm, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Từ dự án cách Cầu cảng Quốc tế Phú Quốc 15 phút di chuyển và cách Sân bay Phú Quốc chỉ 30 phút di chuyển....

  • Chỉ từ 2,9 tỷ/căn, Passo Garden -  cơ hội đầu tư mới tại bất động sản Phú Quốc

    Chỉ từ 2,9 tỷ/căn, Passo Garden -  cơ hội đầu tư mới tại bất động sản Phú Quốc

    Bất động sản Phú Quốc là thị trường truyền thống giàu tiềm năng dành cho các nhà đầu tư lâu năm với nguồn vốn mạnh. Tuy nhiên, với Passo Garden, các nhà đầu tư mới gia nhập thị trường cũng có thể tham gia đầu tư nhờ mức giá dễ tiếp cận, chỉ từ 2,9 tỷ...

  • Phú Quốc lộ diện dòng sản phẩm “đinh”

    Phú Quốc lộ diện dòng sản phẩm “đinh”

    Phú Quốc đã minh chứng cho vị thế thiên đường du lịch hấp dẫn nhất toàn quốc khi không dừng lại ở phục hồi mà còn đón lượng khách cao kỷ lục. Đây chính là “bản lề” để thị trường bất động sản thăng hoa và tạo niềm tin cho nhà đầu tư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.