Bất động sản Phú Quốc là thị trường truyền thống giàu tiềm năng dành cho các nhà đầu tư lâu năm với nguồn vốn mạnh. Tuy nhiên, với Passo Garden, các nhà đầu tư mới gia nhập thị trường cũng có thể tham gia đầu tư nhờ mức giá dễ tiếp cận, chỉ từ 2,9 tỷ/căn.

Passo Garden sở hữu các yếu tố vượt trội khi tích hợp đa công năng của một căn hộ ở thực cao cấp kết hợp nghỉ dưỡng, với mức giá dễ dàng tiếp cận chỉ từ 2,9 tỷ đồng/căn và thanh toán 15% giá trị sản phẩm là sở hữu.

Cùng các chính sách kèm theo như ưu đãi thanh toán với chiết khấu lên đến 10% và nhận quà tặng bao gồm gói quà tặng đến 70 triệu đồng, miễn phí quản lý hai năm và voucher nghỉ dưỡng hai ngày một đêm cho 4 người tại Wyndham Phú Quốc. Đặc biệt, khách hàng đặt lịch từ nay đến ngày công bố dự án sẽ nhận thêm ưu đãi chiết khấu 1,5%.

Passo Garden với đủ mọi tiện ích nội khu phục vụ tất cả mọi nhu cầu

Trong bối cảnh Phú Quốc đang là địa phương có du lịch là ngành kinh tế mũi nhọn, lượt du khách khai thác từ các hoạt động du lịch, nghỉ dưỡng tăng trưởng liên tục mỗi năm. Theo thống kê của sở du lịch tỉnh Kiên Giang, lũy kế 6 tháng đầu năm Phú Quốc đón 2.397.756 lượt, tăng 50,1% so cùng kỳ.

Dự kiến đến năm 2025, Phú Quốc sẽ thu hút hơn 10 triệu du khách mỗi năm. Đây còn là điểm đến được mệnh danh là thiên đường đảo ngọc và không có mùa du lịch thấp điểm. Các bất động sản nghỉ dưỡng có thể khai thác quanh năm nhờ lượng khách ổn định.

Điều này mang đến cơ hội để bất động sản phục vụ nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng như Passo Garden khai thác hết công suất khi vận hành dưới dạng căn hộ cho thuê ngắn hay dài ngày.

Không những là căn hộ nghỉ dưỡng với kiến trúc độc đáo, không gian sống đầy mảng xanh cùng 100% căn hộ sở hữu tầm nhìn không giới hạn, mang đến không gian nghỉ ngơi xứng tầm cho du khách, Passo Garden còn hội tụ đủ mọi tiện ích cho một nơi an cư đáng sống bậc nhất trung tâm Phú Quốc.

Các loại căn hộ 1PN – 2PN – 3PN đáp ứng đa dạng nhu cầu cho cư dân

Không gian công cộng tại Passo Garden được đầu tư bố trí với hơn 20 tiện ích cao cấp mang đến đa dạng trải nghiệm cho tất cả các thế hệ trong một gia đình. Từ người lớn đến trẻ em đều có những phút giây sinh hoạt đầy thú vị với khu cà phê ngoài trời, vườn treo Pavillon, hồ bơi trung tâm, phòng tập gym, spa, sân thể thao, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời dành cho trẻ em, thư viện, lounge, BBQ, khu vườn cộng đồng, chuỗi nhà hàng Âu – Á, cửa hàng tiện ích, beer club, cửa hàng thời trang… Tất cả được quản lý, vận hành bởi các đơn vị quốc tế chuyên nghiệp nhằm đảo bảo mang đến chất lượng tối đa cho cư dân, du khách.

Passo Garden đáp ứng tốt nhu cầu ở thực, là căn hộ hiếm hoi có vị trí tại lõi trung tâm phát triển đô thị của Phú Quốc. Điều này không những giúp gia tăng giá trị của căn hộ và còn là kênh khai thác tối ưu lợi nhuận cho các nhà đầu tư không cần có nguồn vốn lớn.

Theo nhận định từ các chuyên gia, với vai trò là thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, được áp dụng nhiều cơ chế phát triển ưu đãi đặc thù, định hướng lên đô thị loại 1 trong năm 2025 và trở thành đặc khu kinh tế trong tương lai.

Trong vài năm tới, khi Phú Quốc trở thành thành phố kinh tế - du lịch - thương mại, các doanh nghiệp đổ về nơi đây sẽ ưu tiên Dương Đông làm trụ sở. Một lượng lớn dân nhập cư, các chuyên gia, giới kinh doanh, lượng lao động sẽ đổ về đây, khiến các dòng căn hộ cao cấp ở khu vực này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Do đó, Passo Garden như một khu căn hộ cao cấp tiên phong trong khu vực và mở ra cơ hội đầu tư dành cho những nhà đầu tư sớm sở hữu sản phẩm và gia nhập thị trường Phú Quốc ngay thời điểm này.

Căn hộ nghỉ dưỡng Passo Garden

Nhà phát triển: Nam Group

Vị trí: Dương Đông - Phú Quốc

Thông tin chi tiết, liên hệ Hotline: 0918 27 75 79

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Passo Garden Phú Quốc

    Căn hộ Passo Garden Phú Quốc

    Passo Garden có vị trí nằm tại đường Dương Đông – Bãi Thơm, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Từ dự án cách Cầu cảng Quốc tế Phú Quốc 15 phút di chuyển và cách Sân bay Phú Quốc chỉ 30 phút di chuyển....

  • Phú Quốc lộ diện dòng sản phẩm “đinh”

    Phú Quốc lộ diện dòng sản phẩm “đinh”

    Phú Quốc đã minh chứng cho vị thế thiên đường du lịch hấp dẫn nhất toàn quốc khi không dừng lại ở phục hồi mà còn đón lượng khách cao kỷ lục. Đây chính là “bản lề” để thị trường bất động sản thăng hoa và tạo niềm tin cho nhà đầu tư....

  • Passo Garden – Căn hộ nghỉ dưỡng hiếm hoi tại trung tâm đảo ngọc Phú Quốc

    Passo Garden – Căn hộ nghỉ dưỡng hiếm hoi tại trung tâm đảo ngọc Phú Quốc

    Passo Garden được xem là lời giải cho bài toán thiếu hụt dòng sản phẩm căn hộ để ở kết hợp du lịch, nghỉ dưỡng tại thị trường Phú Quốc – mảnh đất giàu tiềm năng du lịch và đang đón đà tăng trưởng kinh tế, phát triển đô thị....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.