Sở hữu vị trí giao thương chiến lược cùng với 25 tiện ích tầm cao sang trọng, khu căn hộ Opal Boulevard đã trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu vực Đông Bắc Sài Gòn và là dự án được khách hàng an cư lẫn đầu tư săn đón hiện nay.

Sức hút từ viên ngọc quý Opal Boulevard

Tọa lạc trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng, Opal Boulevard nổi bật với hai khối tháp vững chãi vươn lên trời cao mang đến một không gian sống tiện nghi và đẳng cấp cho gia chủ. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất, Quận 1, Quận 2, Bình Thạnh, Phú Nhuận… trong vòng 15-30 phút. Chính nhờ vị trí “cận lộ” này sẽ đem đến giá trị tiềm năng lớn cho khách hàng khi sở hữu căn hộ Opal Boulevard.

Bên cạnh ưu thế về vị trí, điểm cộng của Opal Boulevard là sự hội tụ của 25 tiện ích tầm cao thời thượng được xây dựng thành 2 khu tiện ích riêng biệt cho từng tòa tháp giúp cư dân dễ dàng thụ hưởng các giá trị sống thượng lưu ngay trước cửa nhà. Cuộc sống sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi kết thúc một ngày bận rộn, cư dân Opal Boulevard có những phút giây thư giãn khi thả mình trong làn nước xanh mát, thưởng thức một bữa ăn ngon bên gia đình và ngắm nhìn vẻ đẹp diễm lệ của thành phố khi hoàng hôn buông xuống...

Hồ bơi trên cao với hai khu dành cho người lớn và trẻ em

Không những sở hữu 25 tiện ích nội khu đẳng cấp, cư dân Opal Boulevard còn có khả năng kết nối tuyệt vời với hơn 50 tiện ích xung quanh như siêu thị CoopXtra, TTTM Gigamall với hơn 100 thương hiệu thời trang, ẩm thực, vui chơi, giải trí, cụm trường ĐHQG TP.HCM, Khu công nghệ cao, Bệnh viện Hạnh Phúc…

Có thể nói, sự cộng hưởng của các yếu tố về vị trí, tiện ích sang trọng cùng với thiết kế tối ưu đã mang lại cho Opal Boulevard một khu đô thị năng động, đầy sức sống, giúp cư dân tận hưởng trọn vẹn một không gian sống đầy đủ tiện nghi, sang trọng và chuẩn mực.

Chốn an cư và đầu tư lý tưởng

Trong bất động sản, vị trí luôn chiếm tỷ lệ lớn nhất ảnh hưởng đến giá trị sản phẩm, kể cả đối với khách hàng mua để ở hay mua cho mục đích đầu tư. Tọa lạc ngay vị trí giao thương chiến lược của tam giác vàng TP.HCM – Bình Dương – Đồng Nai và cung đường vàng Phạm Văn Đồng nhưng mức giá tham chiếu của dự án Opal Boulevard chỉ từ 29 - 30 triệu đồng/m2 (chưa VAT). Theo các chuyên gia, đây thực sự là mức giá khá mềm so với các dự án cùng phân khúc cấp trung nằm ở khu vực quận 2 hay quận 7.

Đặc biệt, trong thời buổi “tấc đất tấc vàng”, nhà cửa đông đúc ở các thành phố lớn như TP.HCM, việc sở hữu căn hộ Opal Boulevard với mục đích cho thuê cũng là lựa chọn thông minh cho nhà đầu tư bởi tỷ suất sinh lời từ việc cho thuê căn hộ tương đối tốt.

Khảo sát cho thấy, tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ ngắn hạn cao hơn từ 20-30% so với cho thuê dài hạn bởi lượng khách thuê dồi dào, chủ yếu là khách du lịch, chuyên gia nước ngoài, phi công, tiếp viên hàng không, kỹ sư làm việc trong sân bay và khu công nghệ cao ngày càng tăng.

Phối cảnh dự án

Sở hữu vị trí đắc địa, di chuyển nhanh ra sân bay và tập hợp nhiều tiện ích nổi bật, Opal Boulevard đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu an cư hoặc đầu tư. Tại Opal Boulevard, khách hàng vừa có thể tìm được một chốn “an cư” viên mãn, vừa có thể “lạc nghiệp” bởi tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai gần.

Khu căn hộ cao cấp Opal Boulevard gồm hai tòa tháp cao 36 tầng với 1.446 căn hộ và 22 căn thương mại dịch vụ trên trục đại lộ Phạm Văn Đồng. Với giá tham chiếu chỉ từ 29-30 triệu đồng/ m2 (chưa VAT), khách hàng có thể sở hữu căn hộ mặt tiền tuyến đường nội đô đẹp nhất TP.HCM, có giao thông thuận tiện, thông thoáng, kết nối đa hướng và tiện ích ngay trước cửa nhà mà không cần phải đi đâu xa.

Để biết thông tin về dự án, chương trình ưu đãi và thăm quan căn hộ mẫu, khách hàng liên hệ hotline 0964.355.355 hoặc truy cập website: www.opalboulevard.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ cao cấp Opal Boulevard

    Căn hộ cao cấp Opal Boulevard

    Opal Boulevard tọa lạc tại số 18 mặt tiền đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Các chủ nhân sở hữu căn hộ Opal Boulevard có thể tiếp cận đến làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM và các tiện ích liền kề n...

  • Opal Boulevard bàn giao sớm, căn hộ có đảm bảo?

    Opal Boulevard bàn giao sớm, căn hộ có đảm bảo?

    Opal Boulevard là dự án được đánh giá là có tiến độ xây dựng nhanh khi chỉ mất hơn 18 tháng để hoàn thành 2 tòa tháp cao 36 tầng và là dự án đầu tiên trong năm 2021 của Đất Xanh Group. Với tiến độ xây dựng thần tốc bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh Co...

  • 33 triệu đồng/m2, dự án Opal Boulevard có đáng đồng tiền bát gạo?

    33 triệu đồng/m2, dự án Opal Boulevard có đáng đồng tiền bát gạo?

    Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương được ví như cánh tay nối dài của TP.HCM khi có vị trí tiếp giáp, cùng hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối đồng bộ. Trong tương lai gần, một loạt các dự án trọng điểm sẽ được xây dựng như mở rộng tuyến đường ĐT 743, xây dựn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.