20/10/2024 4:01 PM
Cựu Tổng thống Donald Trump đã ghé thăm Knockout Barber ở The Bronx vào thứ năm — chuyến thăm Boogie-Down gần đây thứ hai của ông khi cuộc bầu cử tổng thống đang đến gần.

Chuyến thăm - là một phần của phân đoạn sắp tới của "Fox & Friends", đã khiến đồng chủ sở hữu của tiệm là Javier Rodriguez, 33 tuổi, bất ngờ.

"Thành thật mà nói, chuyện này xảy ra đột ngột, không có lý do gì cả", ông nói với các phóng viên sau đó.


Cựu Tổng thống Donald Trump và phóng viên của Fox Lawrence Jones ngồi trên ghế cắt tóc trong một cuộc phỏng vấn tại Knockout Barbershop trên Đại lộ Castle Hill, Bronx, NY.

“Mọi người đều bị ấn tượng bởi hình ảnh của ông ấy, nhưng khi ông ấy bước vào, ông ấy bắt đầu kể chuyện cười và ông ấy đã mang lại cho chúng tôi cảm giác ấm áp. Mọi người đều thoải mái hơn và khi ông ấy đi ngang qua, mọi người đều bắt tay ông ấy”, chủ tiệm cắt tóc kể lại với The Post vào thứ Sáu.

Rodriguez giữ im lặng về những gì anh ấy và ứng cử viên tổng thống đảng Cộng hòa năm 2024 đã nói chuyện ngoài việc thảo luận về The Bronx và các trường học địa phương.

“Tôi hài lòng với những cuộc trò chuyện mà chúng tôi đã có, Rodriguez nói với các phóng viên vào thứ Năm. “Tôi cảm thấy anh ấy là chính mình.

Rodriguez, một đảng viên Dân chủ đã đăng ký, cho biết ông đã bỏ phiếu cho Trump vào năm 2016 và 2020 - nhưng vẫn chưa quyết định sẽ chọn ai vào tháng 11.

"Tôi sẽ đưa ra quyết định đó tại cuộc bỏ phiếu", Rodriguez nói thêm. Nhưng cha của ông, Javier Rodriguez Sr., đã nói với tờ The Post hôm thứ Sáu rằng Trump có phiếu bầu của ông.

"Tôi đã bỏ phiếu hai lần cho Trump và bây giờ tôi sẽ bỏ phiếu lần nữa", Rodriguez Sr., cũng là một đảng viên Dân chủ đã đăng ký, cho biết.
Người đàn ông 59 tuổi, từng sở hữu Knockout Barber, cho biết ông thích cách tiếp cận của Trump đối với nền kinh tế.

"Tôi thích Donald Trump. Tôi thích các chính sách của ông ấy. Tôi là một đảng viên Dân chủ nhưng tôi không thích những gì đảng Dân chủ đã làm với người dân Mỹ. Điều tôi thích ở Trump là trước tiên ông ấy sẽ giảm thuế đối với tiền boa và an sinh xã hội", ông nói.

Một đám đông những người ủng hộ, bao gồm một người mặc áo phông "Make Barbers Great Again" và những người biểu tình cũng tụ tập bên ngoài tiệm cắt tóc Castle Hill Avenue để nhìn thoáng qua ông Trump trong chuyến thăm của ông vào thứ Năm.

Nhưng tầm nhìn của những người chứng kiến đã bị chặn bởi một chiếc lều dựng trên lối vào tiệm, một nỗ lực rõ ràng của các mật vụ nhằm bảo vệ ông Trump, người đã chứng kiến hai vụ ám sát gần đây.

Điểm dừng chân này là một phần trong chuỗi chuyến thăm tiệm cắt tóc của Lawrence Jones, người đồng dẫn chương trình "Fox & Friends".
Một cuộc phỏng vấn với Trump tại tiệm sẽ được phát sóng vào ngày 21/10 trên chương trình buổi sáng của Fox News.

"Các bạn cũng giống như tôi", tỷ phú Trump, 78 tuổi, nói với những người bảo trợ tiệm cắt tóc, theo đoạn clip xem trước được chiếu trên "Fox & Friends".

"Cùng một thứ. Chúng ta sinh ra theo cùng một cách. Tôi lớn lên ở Queens và tất cả những nơi đó", ông Trump nói.
Trump, kể lại chuyến thăm trong lần xuất hiện vào sáng thứ Sáu trên "Fox & Friends", đã khoe khoang về các cuộc thăm dò cho thấy ông đang tiếp cận được cử tri da đen và gốc Tây Ban Nha.

Người bản xứ Queens đã dừng chân lần cuối tại Bronx vào tháng 5 như một phần trong chiến dịch của ông, được cho là chiến lược tiếp cận các cử tri theo truyền thống là Dân chủ.

Tuy nhiên, ông vẫn khó có thể giành chiến thắng tại tiểu bang quê nhà New York.

Một cuộc thăm dò gần đây của Cao đẳng Siena cho thấy 55% cử tri có khả năng bỏ phiếu cho Empire State được khảo sát cho biết họ sẽ chọn Phó Tổng thống Kamala Harris, trong khi 42% sẽ chọn Trump.

Trong hơn một năm, các cuộc thăm dò công khai đã chỉ ra rằng Trump đang trên đà giành được sự ủng hộ của cử tri da đen tốt hơn bất kỳ ứng cử viên Cộng hòa nào kể từ Richard Nixon năm 1960.

Trump chỉ giành được 8% cử tri da đen trước Hillary Clinton vào năm 2016, nhưng đã giành được hai chữ số trước Biden vào năm 2020, giành được 12% nhân khẩu học, theo các cuộc thăm dò ý kiến khi rời khỏi phòng bỏ phiếu của CNN.

  • Vì sao đồng USD giảm giá sau 5 ngày tăng liên tiếp?

    Vì sao đồng USD giảm giá sau 5 ngày tăng liên tiếp?

    Đồng USD đã giảm giá trong phiên giao dịch ngày thứ Sáu 18/10, tạm nghỉ sau 5 ngày tăng liên tiếp, trong bối cảnh chính phủ Trung Quốc chính thức tung ra một gói kích thích kinh tế mới, thúc đẩy các thị trường chứng khoán tăng giá.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.