Tập đoàn FLC của ông Trịnh Văn Quyết sắp cho ra mắt thương hiệu FJC trong lĩnh vực vàng bạc, đá quý, trang sức và quà tặng cao cấp. Thương hiệu này thuộc công ty con của FLC là Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC.

Trước đó, hồi tháng 1/2018, HĐQT Tập đoàn FLC đã ra nghị quyết thông qua việc thành lập một công ty con có ngành, nghề đăng ký kinh doanh là kinh doanh vàng, sản xuất đồ kim hoàn và các ngành nghề liên quan. Công ty con được thành lập có tên là Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý FLC. Công ty này sẽ có trụ sở chính tại Tháp đôi FLC 265 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vốn chủ sở hữu của Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý FLC là 100 tỷ đồng với chủ sở hữu là Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC. FLC góp 100% vốn đăng ký hoạt động của Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý FLC.

Chủ tịch Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý FLC hiện nay là bà Đặng Thị Lưu Vân, Phó tổng giám đốc Tập đoàn FLC.

Không chỉ mở rộng kinh doanh lĩnh vực lĩnh vực vàng bạc, đá quý, trong tương lai, công ty con của FLC dự kiến sẽ bán thêm mỹ phẩm, nước hoa, quà tặng, phụ kiện cũng với phân khúc cao cấp.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm