Ông Dương Công Minh - Chủ tịch Sacombank sẽ làm cố vấn cấp cao cho HĐQT Bamboo Airways.

Hãng hàng không Bamboo Airways vừa công bố ông Dương Công Minh đã nhận lời trở thành Cố vấn Cao cấp HĐQT của hãng.

Ông Dương Công Minh (phải) và Chủ tịch Bamboo Airways Nguyễn Ngọc Trọng.

Ông Dương Công Minh là một doanh nhân kỳ cựu có hàng chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và bất động sản. Ông là nhà sáng lập và lãnh đạo cấp cao của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tên tuổi như Công ty cổ phần Him Lam, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)…

Theo ông Nguyễn Ngọc Trọng, Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways, việc ông Dương Công Minh trở thành Cố vấn Cao cấp HĐQT của hãng có ý nghĩa quan trọng trong tiến trình cải tổ, kiện toàn bộ máy quản trị và lãnh đạo cấp cao của Bamboo Airways, hướng tới chinh phục các mục tiêu lớn một cách bền vững trong giai đoạn phát triển mới.

Việc ông Dương Công Minh làm cố vấn cấp cao cho HĐQT Bamboo Airways được công bố sau khi HĐQT kiện toàn và bầu chủ tịch mới cho hãng hàng không này.

Cụ thể, ngày 13/8 vừa qua Bamboo Airways đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2022. Đại hội đã thống nhất bầu bổ sung các thành viên HĐQT và thành viên Ban Kiểm soát mới trong nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường của Bamboo Airways đã thống nhất với việc bầu bổ sung ông Lê Bá Nguyên, ông Lê Thái Sâm, ông Nguyễn Mạnh Quân, ông Doãn Hữu Đoàn là thành viên HĐQT thay thế các thành viên đã miễn nhiệm. Đại hội đã thống nhất với việc bầu thành viên Ban kiểm soát bao gồm ông Trần Anh Tuấn, ông Phạm Văn Phùng và ông Nguyễn Đăng Khoa.

Đồng thời, HĐQT Bamboo Airways cũng đã họp và thống nhất bầu ông Nguyễn Ngọc Trọng là Chủ tịch HĐQT Bamboo Airways, ông Doãn Hữu Đoàn giữ chức vụ Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT, ông Lê Bá Nguyên giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2019 – 2024.

Như vậy, HĐQT Bamboo Airways sẽ có 5 thành viên bao gồm ông Nguyễn Ngọc Trọng – Chủ tịch HĐQT, ông Doãn Hữu Đoàn - Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT, ông Lê Bá Nguyên - Phó Chủ tịch HĐQT, ông Lê Thái Sâm và ông Nguyễn Mạnh Quân.

Được biết, ông Nguyễn Ngọc Trọng là lãnh đạo đã gắn bó với Bamboo Airways từ ngày đầu thành lập, cũng là Phó Tổng giám đốc đầu tiên của Bamboo Airways từ năm 2018. Ông đảm nhiệm chức vụ Phó Chủ tịch Bamboo Airways từ tháng 4/2022.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.