Thị trường bất động sản (BĐS) ghi nhận nhiều dự án đồng loạt ưu đãi lớn dòng sản phẩm “2 trong 1” - Office-tel, tạo nên xu hướng đầu tư mới trong phân khúc văn phòng. Có thể thấy, các sự kiện “hội nhập” kinh tế gần đây tại Việt Nam đang tạo đòn bẩy tích cực cho hiện tượng bùng phát nhu cầu Office-tel này.
Office-tel – Mô hình văn phòng của thời hội nhập
Sau loạt Hiệp định thương mại song phương và đa phương được ký kết, TP.HCM đang là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư quốc tế, kéo theo nhu cầu văn phòng và cả nơi ở lâu dài đồng loạt tăng cao.
Office-tel là sự kết hợp của không gian làm việc (office) với công năng sử dụng như một nơi có thể nghỉ ngơi qua đêm (hotel). Office-tel giúp doanh nghiệp dễ dàng giao dịch trái múi giờ với đối tác nước ngoài, gia tăng năng suất làm việc của nhân viên, tiết kiệm chi phí nhà ở cho chủ nhân hay phí khách sạn cho chuyên gia đến công tác dài ngày...
Căn hộ Office-tel tích hợp các tính năng tiện lợi
Trước làn sóng doanh nhân, chuyên gia kinh tế, lao động trình độ cao từ nhiều nước đến tìm cơ hội làm ăn, phát triển sự nghiệp; cùng với phong trào khởi nghiệp nở rộ trong nước, Office-tel được cho là mô hình văn phòng phù hợp nhất trong thời kỳ hội nhập, khi mang đến không gian và thời gian làm việc xuyên biên giới.
Thêm điểm cộng cho Office-tel trong khu phức hợp nhiều tiện ích
Nhu cầu lớn, diện tích vừa gọn (từ 25m2), giá vừa phải (từ dưới 1 tỷ đồng), được đảm bảo các quyền sở hữu (chuyển nhượng, thế chấp,…), Office-tel trở thành “món ngon” được giới đầu tư ưa chuộng với khả năng thanh khoản tốt bậc nhất thị trường.
Gây chú ý trên thị trường hiện nay là những Office-tel đặt trong các khu phức hợp từ chủ đầu tư Novaland. Mấu chốt của sức hút Office-tel Novaland chính là vị trí chiến lược và tiện ích hoàn hảo.
Vị trí mặt tiền các khu vực trọng điểm của TP.HCM mang đến “địa chỉ” giao dịch cực đẹp cho doanh nghiệp. Khu vực Office-tel trong mọi tòa nhà được trang bị như một khu văn phòng chuyên nghiệp với lối vào riêng; sảnh lễ tân, khu vực bảng tên công ty, hệ thống thang máy dành riêng cho khách văn phòng; hệ thống viễn thông lắp sẵn...
The Sun Avenue nằm trên mặt tiền Mai Chí Thọ, Q,2, ngay khu đô thị Thủ Thiêm. Thông tin chi tiết liên hệ: Dự án The Sun Avenue: 0903 08 22 62; Dự án RiverGate: 0943 79 79 79; Dự án Sunrise Cityview: 0936 09 79 89.
Thêm nữa, chủ sở hữu Office-tel còn thừa hưởng luôn các tiện ích cao cấp của khu phức hợp như phòng gym, hồ bơi, hệ thống kiểm soát an ninh 24/24 và các dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.
Office-tel Novaland – Ưu đãi rầm rộ
Tập đoàn Novaland công bố loạt ưu đãi hiếm gặp cho chuỗi Office-tel nổi bật:
1. Office-tel The Sun Avenue – Mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM; cách Q.1 khoảng 10 phút qua hầm Thủ Thiêm. Thanh toán 20 triệu mỗi tháng trong vòng 34 tháng, hỗ trợ lãi suất đến 10%/năm. Giá chỉ từ 1,3 tỷ đồng.
2. Office-tel RiverGate – 151 – 155 Bến Vân Đồn, Q.4, TP.HCM; cách chợ Bến Thành khoảng 900m. Đồng giá 1,45 tỷ đồng.
3. Office-tel Sunrise Cityview – mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP.HCM. Thanh toán 1,2 %/tháng (tương đương 17 triệu đồng) trong 49 tháng. Giá Office-tel: 1,4 tỷ đồng
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ The Sun Avenue

    Khu căn hộ The Sun Avenue

    Tọa lạc ngay giao lộ Mai Chí Thọ và Đồng Văn Cống, The Sun Avenue - “Đại lộ Mặt trời” trải dài hơn 500m mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ và là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Metro Bến Thành – Suối Tiên, tuyến đường...

  • Ý tưởng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ ở Đông Sài Gòn

    Ý tưởng thiết kế căn hộ 3 phòng ngủ ở Đông Sài Gòn

    Tận dụng ưu điểm về kiến trúc, ưu thế về vị trí ở Thủ Thiêm và bao quanh sông Sài Gòn, không gian dành cho khu căn hộ The Sun Avenue khá đặc biệt. Trong đó, các căn hộ 3 phòng ngủ được thừa hưởng những lợi thế tối ưu nhất....

  • Novaland Agent giới thiệu chuỗi phiên giao dịch bất động sản đầu xuân 2017

    Novaland Agent giới thiệu chuỗi phiên giao dịch bất động sản đầu xuân 2017

    CafeLand - Ngày 18/02 tới, Novaland Agent sẽ giới thiệu chuỗi Phiên giao dịch đầu xuân 2017 sản phẩm chuyển nhượng và cho thuê tại các dự án Novaland trên toàn TP. HCM.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.