CafeLand – Ngày 20/4 vừa qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) đã tổ chức đại hội cổ đông thường niên năm 2012 với mục tiêu doanh thu đạt 4.000 tỷ đồng, tăng 136% và lợi nhuận trước thuế 800 tỷ đồng, tăng 230% so với năm 2011.

Trong năm nay, Ocean Group sẽ tập trung đẩy nhanh tiến độ các dự án tại Hà Nội như: StarCity Lê Văn Lương, StarCity Center, dự án 2,4ha Trung Văn,…và dự án Lega Fashion House tại Tp.HCM.

Bên cạnh đó, Ocean Group sẽ đẩy mạnh các hoạt động mua bán sát nhập đối với các doanh nghiệp có ngành nghề phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn như bất động sản, dịch vụ khách sạn, du lịch, thương mại,…

Từ năm 2012 này, Tập đoàn này sẽ phát triển thêm kinh doanh lĩnh vực mới là trung tâm thương mại và siêu thị nhằm khai thác hiệu quả phần thương mại, dịch vụ của các dự án Bất động sản của mình.

Đồng thời, Ocean Group cũng đã lên kế hoạch tăng vốn điều lệ lên mức 5.000 tỷ đồng bổ sung vốn lưu động và tài trợ vốn cho các kế hoạch đầu tư mở rộng hoạt động kinh doanh trong năm nay.

Thanh Trúc Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.