CafeLand - Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) vừa công bố thông tin liên quan đến việc triệu tập họp Hội đồng quản trị bất thường của hai thành viên là bà Nguyễn Thị Lan Hương và Hoàng Thị Phương Lan.

Trong văn bản này phía Ocean Group với đại diện là Chủ tịch Lê Quang Thụ lần thứ hai bác yêu cầu này với lý do HĐQT đã họp từ cuối tháng 10 với sự tham gia của bà Hương và bà Lan, ngoài ra một số nội dung họp đã được trả lời bằng văn bản trước đó.

Sau khi đề nghị triệu tập họp vào ngày 2/11 không được thông qua, hai thành viên HĐQT Ocean Group tiếp tục gửi yêu cầu đề nghị họp bất thường lần hai vào ngày 6/111.

Lý do triệu tập nhằm thông qua việc thực hiện quyết định khẩn cấp từ Tòa án Ba Đình về việc hủy hoặc tạm dừng nghị quyết HĐQT từ ngày 15/8 đến 10/10, miễn nhiệm hàng loạt chức danh quan trọng tại Ocean Group, việc sử dụng con dấu và bàn về nhiệm vụ của các thành viên HĐQT.

Bà Nguyễn Thị Lan Hương và Hoàng Thị Phương Lan là hai thành viên HĐQT Ocean Group có liên quan đến nhóm cổ đông lớn là Doanh nghiệp tư nhân Hà Bảo và nguyên Chủ tịch Hà Văn Thắm.

Đây cũng là nhóm cổ đông lớn nhất tại Ocean Group với sở hữu hơn 72 triệu cổ phần, tương đương khoảng 24% vốn, tuy nhiên số cổ phần này đã bị cơ quan chức năng kê biên để thi hành án.

Từ khi nguyên Chủ tịch Hà Văn Thắm vướng vòng lao lý cách đây 4 năm, Ocean Group loay hoay tìm lối thoát và liên tiếp dính đến nhiều vấn đề, trong đó có các vấn đề liên quan đến nhân sự điều hành và cơ cấu cổ đông.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm