CafeLand - Công ty cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OGC), vừa thông báo toàn bộ hệ thống email với tên miền [email protected] bị hack.

Công ty đang khắc phục, xử lý và có văn bản gửi tới Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05) - Bộ Công an.

Hệ thống email với tên miền [email protected] đã đóng từ 18h ngày 17/10 cho tới khi có thông báo khôi phục lại.

Trước đó, OGC công văn thông báo về tình trạng hoạt động của công ty gửi tới UBCKNN và Sở GDCK TP.HCM.

Theo thông báo, ngày 15/10/2018 OGC "tình cờ" nhận được thông tin trên Cổng thông tin Quốc gia về đăng ký doanh nghiệp với website https://dangkykinhdoanh.gov.vn/vn.Pages/Trangchu.aspx, trong đó phần thông tin cơ bản của OGC ghi nhận "Tình trạng hoạt động: bị khóa".

Trong khi đó OGC cho rằng thực tế đến thời điểm hiện tại công ty chưa nhận được thông tin nào từ phía Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội thông báo về vấn đề này.

Liên quan tới vấn đề trên, ngày 15/10/2018 OGC đã có công văn đề nghị Sở KH&ĐT Thành phố Hà Nội làm rõ các nội dung cụ thể:

1.Lý do của tình trạng hoạt động của OGC "bị khóa" theo thông báo trên website của Sở KH&ĐT Hà Nội?

2.Lý do cho đến thời điểm hiện tại OGC chưa được nhận bất kỳ văn bản cảnh báo nào của quý sở liên quan đến tình trạng của việc OGC "bị khóa" trên trang thông tin của Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội?.

Hiện tại OGC đang đợi phản hồi từ phía Sở KH & ĐT Thành phố Hà Nội.

Tháng 9 vừa qua, Sở GDCK TP.HCM tiếp tục giữ nguyên diện kiểm soát đối với cổ phiếu OGC, việc xem xét hướng xử lý tiếp theo đối với cổ phiếu OGC sẽ căn cứ vào BCTC Hợp nhất kiểm toán năm 2018 của Công ty.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm