Là khu phức hợp cao cấp đầu tiên trên trục đường Ba Tháng Hai, trung tâm quận 11, The Park Avenue đang nhanh chóng “giành” được nhóm khách hàng phát hiện ra những giá trị riêng biệt của dự án này.

“Đầu tiên” – át chủ bài tạo sức hút

The Park Avenue – khoác chiếc áo mới cho trục đường ba tháng hai, trung tâm quận 11.

Trái ngược với sự phát triển lâu đời với hoạt động kinh doanh buôn bán tấp nập, quận 11 hiện vẫn chưa có nhiều các dự án BĐS đẳng cấp để mang những trải nghiệm cuộc sống hiện đại đến cho cư dân cũng như nâng tầm bộ mặt đô thị nơi đây. Cũng chính vì thế, việc giới thiệu The Park Avenue - dự án cao cấp trên trục đường Ba tháng hai của Tập đoàn Novaland – đang hứa hẹn sẽ tạo những “cơn sóng” BĐS tại quận 11. Đặc biệt, cũng chính từ sự đầu tiên này đã biến nơi đây thành “mảnh đất màu mỡ” cho các nhà đầu tư khai phá.

Thuận tiện lưu thông, dễ dàng kết nối

MC Bình Minh hào hứng khi phát hiện ra sản phẩm đầu tư sinh lời tốt.

The Park Avenue tọa lạc tại tuyến đường huyết mạch Ba Tháng Hai - vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu trong Thành phố. Đây còn là nơi ngày đêm diễn ra các hoạt động kinh doanh tấp nập với hàng trăm cửa hàng dịch vụ, phòng giao dịch ngân hàng, cụm tiểu thủ công nghiệp vừa và nhỏ cùng các trung tâm giáo dục và chăm sóc sức khỏe dày đặc. Đặc biệt, chỉ trong vài bước chân cư dân có thể đến được chuỗi tiện ích ngoại khu hiện hữu như: trung tâm thương mại Pakson, siêu thị Lotte, khu liên hợp thể thao hiện đại Phú Thọ… Giá trị từ khoảng cách này sẽ giúp cư dân The Park Avenue thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thuận tiện tối đa cho các hoạt động sinh hoạt, giải trí và góp phần gia tăng giá trị đầu tư từng ngày.

Sống yên bình giữa trung tâm giao thương sôi động

Cộng hưởng các lợi điểm về vị trí, đúng như tên gọi – thiết kế The Park Avenue hướng đến sự hiện đại qua việc khéo léo tận dụng tối đa khoảng không ở cả 4 hướng, mảng “xanh” trong nội khu cũng như trục đường ba tháng hai và sân vận động Phú Thọ liền kề. Điều này giúp căn hộ luôn đón được không khí trong lành, đồng thời đón nguồn ánh sáng tự nhiên, nhờ đó, việc sử dụng năng lượng được giảm thiểu, mang lại lợi ích kinh tế rõ rệt cũng như mang đến chủ nhân một môi trường sống tốt cho sức khỏe.

Diễn Viên - MC Bình Minh tham quan căn hộ mẫu The Park Avenue.

Ngoài ra, The Park Avenue “được lòng” khách hàng còn là nhờ chuỗi tiện ích đẳng cấp và khác biệt tại khu vực như khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc BBQ dành riêng cho cư dân, và ngay dưới căn hộ chính là khu thương mại năng động.

Là một khách hàng đặc biệt, diễn viên – MC Bình Minh đã đến tham quan nhà mẫu The Park Avenue tại số 52 Thành Thái, quận 10 vào cuối tuần qua. Anh chia sẻ : “Đây là dự án đẳng cấp đầu tiên trên trục đường 3/2 cùng việc phát triển giao thương sầm uất của khu vực nên việc đầu tư chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao”.

Đặc biệt, khách mua The Park Avenue còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như:

- Tặng gói nội thất lên đến 150 triệu đồng.(Điều kiện áp dụng)

- Tặng voucher 30 triệu cho khách hàng có sinh nhật trong tháng 4.

- Ngân hàng hỗ trợ lên đến 70% với lãi suất ưu đãi.

- Ưu đãi 14% cho lịch thanh toán rút ngắn.

- Tặng 5 năm phí quản lý lên đến 80 triệu đồng

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu The Park Avenue – 52 Thành Thái, quận 10.

Hotline: 0938 83 50 50

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 11 ưu điểm của căn hộ trung tâm Quận 11 – The Park Avenue

    11 ưu điểm của căn hộ trung tâm Quận 11 – The Park Avenue

    Là khu phức hợp cao cấp đầu tiên nằm ngay trên trục đường sầm uất Ba Tháng Hai, trung tâm Quận 11, The Park Avenue đang nổi lên như một “hiện tượng” thu hút khách mua với những giá trị riêng có của dự án này. Đặc biệt, khách hàng đặt mua dự án trong ...

  • Khu căn hộ The Park Avenue

    Khu căn hộ The Park Avenue

    Tọa lạc ngay giao lộ đường Ba Tháng Hai và đường Lê Đại Hành (P.15, Q.11, TP.HCM), The Park Avenue liền kề Trung tâm Thể dục Thể thao Phú Thọ. Khu vực dự án là nơi giáp ranh của hàng loạt các quận như: Quận 10, 11, 5, 6, Tân Bình và Tân Phú....

  • Nhà đầu tư sành điệu mê hàng hiệu

    Nhà đầu tư sành điệu mê hàng hiệu

    “Vị trí có tốt đến đâu mà tiến độ xây dựng trễ, bàn giao nhà không đúng cam kết, dịch vụ quản lý kém… thì thật là lợi bất cập hại. Chính vì thế, đầu tư vào cái gì có “thương hiệu” không chỉ làm tôi cảm thấy an tâm, hơn hết, từ đó giá trị đầu tư cũng ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.