Tuy thị trường tài chính gặp rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự dẫn dắt tài tình của Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Trần Thị Quỳnh Nhi, DH Group đã biến “nguy” thành “cơ” phát huy những giá trị tốt đẹp của doanh nghiệp.

“Nhà lãnh đạo thành công là người hoàn thành sứ mệnh mang sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng, đảm bảo lợi ích của nhân viên và làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp”.

Đó là quan điểm mà bà Trần Thị Quỳnh Nhi (Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DH Group) đặt ra cho mình ngay khi trở thành lãnh đạo nòng cốt của doanh nghiệp. Suốt nhiều năm, quan điểm ấy đã trở thành kim chỉ nam giúp DH Group thoát ra mọi rào cản của thị trường, gặt hái nhiều thành quả ấn tượng khi sở hữu khối lượng tài sản và quỹ đất bất động sản trải dài khắp cả nước, phân bố tại 17 tỉnh thành Việt Nam.

Nói về bí quyết lãnh đạo doanh nghiệp thành công, bà Quỳnh Nhi cho rằng mô hình kinh doanh bền vững được vận hành linh hoạt là điểm then chốt. DH Group đã khéo léo “biến nguy thành cơ” theo quy tắc “không bỏ trứng vào một giỏ”.

Cụ thể, doanh nghiệp đã chú trọng tập trung toàn lực phát triển quỹ đất, thực thi dự án đất nền và nhân rộng mô hình kinh doanh bất động sản tại các tỉnh. Những mô hình này không tốn nhiều chi phí đầu tư, thu lợi nhuận cao giúp doanh nghiệp giảm gánh nặng tài chính.

Bà Trần Thị Quỳnh Nhi (vị trí thứ tư từ trái sang) cùng dàn lãnh đạo DH Group trong ngày khai trương siêu thị DH MART 247

Bên cạnh đó, DH Group cũng đẩy mạnh các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, hướng đến lối sống xanh và gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe con người.

Doanh nghiệp luôn chú trọng bảo vệ môi trường trong quá trình thi công đồng thời hỗ trợ địa phương phát triển du lịch.

Để có được mô hình kinh doanh bền vững, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc DH Group đã không ngừng đề xuất và thực hiện tốt những giải pháp, dịch vụ bất động sản toàn diện nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, chi phí và tạo lập cuộc sống ưu việt.

Nói về thời điểm thị trường biến động hiện nay, bà Trần Thị Quỳnh Nhi chia sẻ: “Trong gian khó luôn có cơ hội thành công, người lãnh đạo giỏi thì nhìn đâu cũng thấy cơ hội”.

Doanh nghiệp có thể đối diện với nhiều thử thách từ thị trường, truyền thông hay đối thủ cạnh tranh nhưng không được phép để chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình xuống cấp, đánh mất chữ tín với khách hàng. Đây là thời điểm quan trọng để cả lãnh đạo và nhân viên rèn luyện, trau dồi bản thân, học hỏi từ đồng nghiệp, thậm chí là đối thủ để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Chuẩn bị tốt về năng lực và tiềm lực, nhà lãnh đạo và doanh nghiệp mới có thể nhìn nhận, nắm bắt thời cơ giữa lúc nguy nan. Đó là thời điểm vàng để doanh nghiệp bứt tốc vượt qua đối thủ. Trong giai đoạn quan trọng đó, nhà lãnh đạo cần sáng suốt vận dụng kinh nghiệm của mình và quyết đoán hơn bao giờ hết.

Từ lãnh đạo tới nhân viên DH Group luôn không ngừng rèn luyện, trau dồi bản thân để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp

Bà Quỳnh Nhi cũng khẳng định mối quan hệ mật thiết giữa đội ngũ nhân sự với lãnh đạo doanh nghiệp. Để phát triển nhân sự toàn diện, người dẫn đầu cần bản lĩnh, đủ tầm và đủ tâm mới có thể thu hút nhân tài.

Khi làm việc chung, bộ máy công ty phải luôn được tinh giản gọn nhẹ để đảm bảo mỗi người sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp để bộ máy vận hành linh hoạt nhất. Điều này giúp nâng cao năng suất lao động, tăng cường chất lượng quản trị và hiệu quả công việc.

Chia sẻ về những dự định phát triển lâu dài của DH Group, bà Quỳnh Nhi cho biết doanh nghiệp cân đối tốt nguồn vốn để hoàn thiện các dự án theo xu thế second-home, du lịch nghỉ dưỡng “all-in-one”, khu đô thị xanh tại các địa phương; đồng thời đẩy mạnh phát triển mô hình đầu tư đối ứng, thúc đẩy mối quan hệ song phương giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Công ty CP đầu tư thương mại DH Group

Lĩnh vực kinh doanh:chuỗi siêu thị mini, dịch vụ du lịch, Meidia, cung ứng nguồn nguyên liệu, bất động sản, …

Quỹ đất: Sở hữu quỹ đất rộng lớn lên đến 578.565,6m2 tại 17 tỉnh thành.

Phạm vi hoạt động: Quy mô 15 chi nhánh VPĐD trải dài cả nước.

Trụ sở chính: L10-06, Tầng 10, Tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Văn phòng ĐD: Số 50, Đường số 7, KDC Cityland Center Hills, Phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Chi nhánh Hà Nội: Số 33, ngõ 165 Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: Số 433 Nguyễn Hữu Thọ, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

Hotline: 0989533457

Website: https://by.com.vn/dautudoiungdhgroup

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.