Theo tin cafeland mới nhận, công ty Novaland vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng phần móng cọc tiếp theo của 4 tháp Central PLaza và khu thương mại thuộc dự án Sunrise City.

Theo kế hoạch khu Central Plaza sẽ gồm 4 tòa tháp cao từ 31 đến 35 tầng và cũng là tòa nhà có trung tâm thương mại lớn nhất của dự án. Hiện nay, giai đoạn 1 của dự án Sunrise City đã hoàn thành gần 70% tiến độ thi công với 6 tòa tháp cao từ 31 đến 34 tầng và 2 tầng hầm bao gồm 752 căn hộ có tổng diện tích xây dựng gần 200.000 m2 sàn.

Được biết, Sunrise City là dự án khu phức hợp Căn hộ cao cấp và thương mại có quy mô lớn với số vốn đầu tư gần 500 triệu USD được xây trên diện tích đất hơn 5ha, nằm trong tổng thể khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng. Dự án Sunrise City chia làm 3 khu: Khu Sunrise City South ( Khu V ); Khu trung tâm với tên gọi là Central Plaza ( Khu W ) và khu Sunrise City North với tổng cộng 12 tháp căn hộ cao từ 31 đến 35 tầng, cung cấp hơn 1.800 căn hộ cao cấp và Trung tâm mua sắm sầm uất với tổng diện tích sàn thương mại lên đến 70,000 m2.

Với các tiện ích căn bản như khu công viên cảnh quan, siêu thị, khu ẩm thực, hồ bơi, sân chơi trẻ em, sân tennis, phòng tập golf trong nhà, phòng tập thể dục, spa…., Sunrise City còn đa dạng hóa các tiện ích và dịch vụ như: dịch vụ giữ trẻ, dịch vụ chăm sóc người cao tuổi, bác sĩ gia đình, phòng khám cao cấp, ngân hàng… để xứng đáng là nơi các cư dân tìm về sau mỗi ngày làm việc vất vả.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland