Sáng ngày 25/8, Tập đoàn Novaland đã tưng bừng tổ chức khai trương văn phòng giao dịch mới tại 39 Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, đánh dấu bước tiến mới trong việc mở rộng thị trường, phục vụ khách hàng trên toàn khu vực TP.HCM. Trong dịp này Novaland cũng chính thức giới thiệu căn hộ mẫu của dự án Lucky Palace ngay trung tâm Quận 6.

D:\17-LUCKY PALACE\02-IMAGE\NIK_8573.jpg

Là doanh nghiệp BĐS đang phát triển nhiều dự án có vị trí chiến lược, Novaland hiện đang có hệ thống 5 sàn giao dịch và khu nhà mẫu tại khắp các Quận TP.HCM. Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm, Novaland tiếp tục khai trương thêm sàn giao dịch 39 Hải Thượng Lãn Ông. Văn phòng giao dịch mới sẽ giúp Novaland tiếp cận thêm nhiều khách hàng địa phương và khu vực lân cận cũng như phục vụ khách hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Cũng trong dịp này, Novaland giới thiệu nhà mẫu của dự án Lucky Palace để khách hàng dễ dàng trải nghiệm và tham quan căn hộ. Dự án tọa lạc tại 50 Phan Văn Khỏe, ngay trung tâm Quận 6, sát chợ Bình Tây với 3 mặt tiền đường, tập trung dân cư đông đúc và buôn bán tấp nập. Không chỉ sở hữu vị trí giao thương thuận tiện, Lucky Palace còn là một trong số ít dự án cao cấp tại Quận 6 hội tụ đầy đủ các tiện nghi hiện đại để cư dân vừa nâng cao chất lượng sống vừa an tâm kinh doanh.

D:\17-LUCKY PALACE\02-IMAGE\Lucky Palace_M update re.jpg

Lucky Palace nằm ngay trung tâm Quận 6, sát chợ Bình Tây đang được mở bán với giá từ 1,968 tỷ đồng.

Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, khách hàng có thể thoải mái tìm hiểu thông tin về dự án như thông tin vay ngân hàng, tư vấn pháp lý bất động sản, thiết kế,… cũng như liên tục cập nhật tiến độ xây dựng, hình ảnh thực tế của dự án Lucky Palace tại văn phòng giao dịch 39 Hải Thượng Lãn Ông. Hiện căn hộ Lucky Palace đang được mở bán với giá từ 1,968 tỷ đồng.

Đại diện tập đoàn Novaland chia sẻ: “Việc mở rộng hệ thống văn phòng giao dịch nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới kinh doanh của Novaland nhằm thực hiện cam kết phát triển lâu dài và bền vững, phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Việc cung cấp thông tin đầy đủ giúp khách hàng an tâm và tin tưởng vào uy tín của Tập đoàn Novaland. Điều đó được chứng minh qua kết quả hơn 10.000 lượt khách hàng đến tìm hiểu các sản phẩm Novaland đã có hơn 1.000 căn hộ được tiêu thụ trong 6 tháng đầu năm”.

PV (Theo TTDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)