Hiện nay Tập đoàn Novaland đang được đánh giá là một trong những doanh nghiệp phát triển BĐS chuyên nghiệp và uy tín tại TP.HCM. Trong năm qua, Novaland đã tiêu thụ được hơn một ngàn sản phẩm nhà ở, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS TP.HCM. Đóng góp vào thành công này, ngoài những nỗ lực nội tại của Novaland còn phải kể đến mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, hiệu quả giữa Novaland và các đơn vị phân phối.

Với thành quả đạt được trong năm 2013, tỷ lệ đóng góp của các đơn vị phân phối lên đến 20% hiệu quả bán hàng. Trong lúc thị trường BĐS vẫn còn tồn tại nhiều khó khăn, đây là một con số ấn tượng, thể hiện sự nỗ lực không ngừng của các đối tác phân phối BĐS. Điều này cũng góp phần khẳng định các đối tác phân phối của Novaland ngày càng phát triển chuyên nghiệp hơn và linh hoạt thích nghi với thị trường nhiều biến động.

Ngày 06/03/2014 vừa qua, Novaland đã tổ chức buổi lễ họp mặt đầu năm với các đối tác phân phối nhằm cám ơn và tôn vinh những đơn vị phân phối hiệu quả đã đồng hành cùng Novaland trong suốt năm qua.

9 đối tác phân phối mà Novaland trân trọng tri ân và tôn vinh là những tên tuổi uy tín trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, môi giới bất động sản gồm có: Sàn Nhà Hòa Bình, Sàn Đông Nam Á (Seareal), Sàn Đông Tây Land, Sàn Thiên Tín, Sàn An Lộc Điền, Sàn Hưng Hưng Thịnh, Sàn Thế Giới Bất Động Sản, Sàn Đất Xanh Đông Á và Sàn Vinaplace Việt Nam.

Ông Trần Hiền Phương – Giám đốc Công ty Seareal, một trong những đối tác phân phối hiệu quả của Novaland cho biết: “Seareal đã hợp tác với Novaland suốt 5 năm từ 2009 đến nay và vẫn duy trì được mối quan hệ hợp tác tốt đẹp. Có được điều này là nhờ Novaland đã tạo ra môi trường kinh doanh công bằng và cơ hội kinh doanh tốt cho các đơn vị phân phối BĐS. Nguyên tắc làm việc rõ ràng, minh bạch, các quy trình được chuẩn hóa và sự hỗ trợ hết mình của nhân viên Novaland giúp chúng tôi phân phối sản phẩm hiệu quả. Hiện nay, Novaland là chủ đầu tư có nhiều dự án căn hộ lớn tạiTP.HCM, từ đó mở ra nhiều cơ hội hơn cho chúng tôi trong lĩnh vực môi giới”.

“Có thể nói điều làm tôi yên tâm khi phân phối các sản phẩm Novaland là phản hồi tích cực từ đa số khách hàng. Novaland đã khẳng định được tên tuổi và uy tín thương hiệu trên thị trường BĐS với các dự án căn hộ chất lượng tốt, tiến độ thi công đúng cam kết. Nhờ đó mà thời gian qua chúng tôi đã phân phối rất tốt các sản phẩm căn hộ của Novaland, đặc biệt là dự án Sunrise City (Q.7)” – Đại diện Sàn Nhà Hòa Bình chia sẻ.

Đại diện Novaland, bà Dương Thị Thu Thủy – Giám Đốc Kinh Doanh khẳng định: “Các đối tác phân phối luôn giữ vai trò quan trọng và đóng góp đáng kể vào doanh số bán hàng nói riêng và sự phát triển của Novaland nói chung. Tôi hy vọng rằng, cùng với sự thấu hiểu, tôn trọng và bảo vệ quyền lợi cho các đối tác phân phối, Novaland và các đối tác sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ, bền vững trong tương lai”.

Các dự án căn hộ Novaland đang đầu tư và phát triển: Sunrise City Quận 7, Galaxy 9 - Quận 4, Icon56 - Quận 4, The Prince Residence - Quận Phú Nhuận, Tropic Garden Quận 2, Lexington Residence - Quận 2.

Để biết thêm thông tin về các dự án, xin vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch BĐS Novaland

Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ, Tháp V5 – Tầng trệt, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM

ĐT: 08 384 66 666; 0936 09 79 89

Website: www.novaland.com.vn

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)