CafeLand - Tập đoàn Novaland vừa thông báo nhận tiếp khoản giải ngân lần 2 trị giá 101 triệu USD (tương đương khoảng 2.300 tỷ đồng) từ khoản vay hợp vốn quốc tế có tổng trị giá 250 triệu USD.

Phối cảnh đô thị sinh thái Aqua City Novaland đang triển khai

Khoản giải ngân lần 1 trị giá 149 triệu USD đã được thực hiện vào quý 4/2019. Credit Suisse AG (Singapore) là Tổ chức Thu xếp và Dựng sổ Chính (OMLAB) đầu tiên của giao dịch này.

Theo thông cáo của Novaland, khoản vay hợp vốn đã hỗ trợ cho các hoạt động phát triển kinh doanh của doanh nghiệp này, bao gồm mở rộng quỹ đất, xây dựng và phát triển các dự án; đã và sẽ giúp Novaland chủ động đa dạng hóa được các kênh huy động vốn với chi phí hợp lý, có tính cạnh tranh cao.

Năm 2020, Tập đoàn Novaland tiếp tục triển khai chiến lược giai đoạn 2 – tập trung phân khúc bất động sản trung cao, phát triển 03 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: bất động sản trung tâm tại TP.HCM, bất động sản khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận TP.HCM và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn.

Doanh nghiệp này cho biết có quỹ đất sở hữu và đang nghiên cứu lớn, khoảng 4.894 ha, đảm bảo đà tăng trưởng cho Tập đoàn trong 10 năm tới. Các dòng sản phẩm được Novaland tiếp tục giới thiệu ra thị trường bao gồm bất động sản nhà ở tại TP.HCM, Đô thị sinh thái Aqua City (Đồng Nai), và Second home tại NovaWorld Phan Thiết, NovaWorld Hồ Tràm.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)