CafeLand - Theo thông tin từ Tập đoàn Novaland, trong năm 2016 tập đoàn này dự kiến sẽ giới thiệu thêm 5 dự án mới với khoảng 4.000 sản phẩm, tập trung vào các dự án tại khu trung tâm và sản phẩm nhà phố, biệt thự.

Phối cảnh dự án RichStar.

Năm 2016 cũng sẽ đánh dấu bước phát triển mới của Novaland khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường các dự án khu đô thị quy mô lớn. Phân khúc mới này mang đến các sản phẩm đa dạng hơn cho khách hàng như: biệt thự, nhà liên kế sân vườn, nhà phố thương mại (shophouse)…

Bên cạnh đó, đại diện tập đoàn này cũng cho hay, mục tiêu lớn của Novaland năm nay là triển khai đúng tiến độ các dự án vừa công bố trong năm 2015 và dự kiến hoàn thành trong năm 2016, 2017 như: Sunrise Riverside, RichStar, The Sun Avenue, Golden Mansion, Orchard Parkview, Botanica Premier.

Ông Phan Thành Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết, chúng tôi sẽ tập trung phát triển và hoàn thành dự án đã công bố, hạn chế mua thêm dự án mới để kiểm soát tín dụng, không tăng dư nợ, đảm bảo thanh khoản, đảm bảo chất lượng sản phẩm, góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản cũng như của Tập đoàn Novaland.

Được biết, trong năm Novaland đã giới thiệu 12 dự án mới, nâng tổng số dự án lên 27. Novaland đã có gần 6.000 giao dịch thành công, bàn giao đúng tiến độ hơn 2.500 căn hộ.

Trong một báo cáo gần đây, CBRE Việt Nam nhận định, thị trường bất động sản nhà ở và thương mại của Việt Nam đang dần hồi phục một cách rõ nét kể từ cuộc Khủng hoảng Tài chính Thế giới năm 2008. Với thị trường nhà ở, các căn hộ hạng sang và cao cấp đã có sự trở lại ngoạn mục nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính năm 2012 với 16.674 căn được chào bán, nằm dọc tuyến Metro Số 1 tại phía Đông của thành phố. Các tòa nhà này hướng đến khách mua là nhà đầu tư mua để cho thuê lại vì tỷ suất sinh lời cao khoảng 6 – 8%.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)