CafeLand - Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng vừa chính thức công bố điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 vừa được Thủ tướng Chính phủ chính thức phê duyệt.

Theo đó, tài liệu công bố công khai gồm có: Quyết định số 359/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; phụ lục thuyết minh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; các văn bản giải trình, góp ý của các bộ, ngành Trung ương, chuyên gia, cộng đồng dân cư; Bản thuyết minh tổng hợp quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; Quy định quản lý theo Đồ án quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; 38 bản đồ quy hoạch có liên quan.

Trước đó, như CafeLand đã thông tin,Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định phê duyệt điều chỉnh quy hoạch chung thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Theo đó, mục tiêu xây dựng Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước và khu vực Đông Nam Á, với vai trò là trung tâm về khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, du lịch, thương mại, tài chính, logistics, công nghiệp công nghệ cao, công nghệ thông tin, công nghiệp hỗ trợ,…

Dưới đây là một số hình ảnh về một số bản vẽ quy hoạch:

  • Bất động sản Đà Nẵng đang vượt đáy?

    Bất động sản Đà Nẵng đang vượt đáy?

    Sau thời gian "ngủ đông" do chịu ảnh hưởng kép của suy giảm từ nửa cuối năm 2019 và đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản Đà Nẵng đang "ấm" dần lên và có giao dịch thực sự.

  • Biệt thự biển Đà Nẵng “đóng băng” do đại dịch

    Biệt thự biển Đà Nẵng “đóng băng” do đại dịch

    CafeLand - Chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cùng các tác động tiêu cực ở một số dự án, thị trường biệt thự biển Đà Nẵng năm 2020 rơi vào trạng thái trầm lắng, sức cầu thị trường thấp và không ghi nhận nguồn cung mới.

Lê Phước Bình
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: da nang