Cụ thể, kéo dài đường trục trung tâm TP.Biên Hòa thêm đoạn từ đường Võ Thị Sáu đến ngã tư Vườn Mít dài khoảng 1,2 km, dự kiến tổng vốn đầu tư khoảng 1.700 tỷ đồng.
Theo dự kiến, đoạn đường trục trung tâm TP.Biên Hòa từ đường Võ Thị Sáu đến ngã tư Vườn Mít cũng có chiều rộng nền đường là 60m.
Ngoài việc kéo dài dự án, UBND tỉnh còn xem xét điều chỉnh chiều rộng nền đường tuyến nhánh 2 từ 47m lên 60m để đồng bộ với đoạn được kéo dài.
Đường trục trung tâm TP.Biên Hòa là dự án nhóm A và là công trình đô thị cấp II có cầu vượt qua sông. Tuyến đường có chiều dài hơn 5km và tổng vốn đầu tư khoảng 3.130 tỷ đồng.
Vị trí dự kiến đoạn kéo dài đường trục trung tâm TP.Biên Hòa từ đường Võ Thị Sáu đến ngã tư Vườn Mít
Theo phương án thiết kế đường trục trung tâm TP.Biên Hòa, nhánh 1 đoạn từ đường Võ Thị Sáu ra cầu Thống Nhất sẽ có nền đường rộng 95m gồm vỉa hè, đường song hành, đường chính, dải phân cách, dải đất trồng cây xanh. Cầu Thống Nhất rộng 31m và tuyến đường sau cầu đến điểm cuối có nền đường rộng 60m.
Trong khi đó, đối với nhánh 2, có điểm đầu tại vòng xoay giao với nhánh 1 ở P.Hiệp Hòa và điểm cuối giao với đường Đặng Văn Trơn được TP.Biên Hòa đề xuất có chiều rộng nền đường là 47m.








-
Đồng Nai cưỡng chế giao mặt bằng cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đoạn qua Long Thành
Theo kế hoạch, 5 hộ thuộc diện bàn giao mặt bằng dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu tại xã Long Đức, huyện Long Thành chịu cưỡng chế nhưng thời điểm thực hiện chỉ cưỡng chế 1 hộ.
-
Đồng Nai muốn làm khu thương mại tự do 8.000ha gắn với sân bay Long Thành, cảng Phước An
Dự kiến tổng diện tích xây dựng khu thương mại tự do tỉnh Đồng Nai là khoảng 8.000ha.
-
Hãng thép tại Đồng Nai bị buộc di dời nhà máy khỏi Khu công nghiệp Biên Hòa 1
Không có giấy phép môi trường, Thép Vicasa ở Khu công nghiệp Biên Hòa 1, Đồng Nai bị xử phạt 335 triệu đồng và buộc di dời cơ sở.