Hiện nay, rất nhiều các dự án căn hộ cao cấp được chào bán, khách hàng thật sự rất khó để có thể đưa ra quyết định để lựa chọn được cho mình một dự án đáng để đầu tư.

Dự án cao cấp như “vườn hoa nở rộ”

Theo báo cáo của CBRE, nguồn cung mới của thị trường căn hộ bán trong Quý 3/2016 đón nhận tổng cộng 8.016 căn hộ mới từ 23 dự án, trong đó có 13 dự án mới hoàn toàn và 10 dự án là chào bán giai đoạn sau. Trong đó, phân khúc cao cấp chiếm 29% tổng nguồn cung mới.

Chỉ tính riêng tại khu vực Bến Vân Đồn quận 4 – được mệnh danh là con đường vàng của bất động sản cao cấp cũng tập trung nhiều dự án quy mô với sự có mặt của các chủ đầu tư tên tuổi như: Novaland, TNR Holdings Việt Nam, Tiến Phát, Thảo Điền Investment…

Ngoài ra, một số dự án nổi bật dự kiến chào bán trong quý tiếp theo ở Quận 2 là Feliz en Vista do CapitaLand phát triển và Palm Heights do Keppel Land phát triển. Quý 3/2016 cũng ghi nhận sự hình thành của Liên doanh Maeda (một công ty đến từ Nhật) và công ty Thiên Đức phát triển dự án Waterina tại Quận 2.

Bến Vân Đồn – điểm vàng của bất động sản cao cấp

Tp. HCM đang là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư quốc tế, đó là tiềm năng rất lớn dành cho bất động sản phân khúc cao cấp cho thuê tại trung tâm hiện nay. Đơn cử căn hộ tại khu vực quận 4, giá cho thuê hiện nay giao động từ 500 – 1.700 USD/ tháng cho căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. Nên căn hộ cao cấp tại trung tâm Tp. HCM vẫn đang là kênh đầu tư tiềm năng trong hiện tại và tương lại.

Nhận diện dự án xứng đáng để “xuống tiền”

Trước rất nhiều dự án cao cấp nở rộ, mỗi dự án một vẻ đẹp riêng về thiết kế, thế mạnh riêng về vị trí, tiện ích… thật sự khiến không ít khách hàng cảm thấy bối rối vì không biết nên chọn dự án nào.

Theo các chuyên gia bất động sản, điểm đầu tiên thu hút khách mua hay thuê căn hộ chính là vị trí đắc địa. Khu vực Bến Vân Đồn, Quận 4 sở dĩ trở thành địa chỉ vàng của căn hộ cao cấp bởi vì tại đây đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về vị trí gần sông, tầm nhìn đẹp và thuận tiện di chuyển nhanh chóng qua các quận trung tâm nhờ các cây cầu hiện hữu như cầu Nguyễn Văn Cừ, cầu Ông Lãnh, cầu Calmette, cầu Khánh Hội …và các cây cầu đang chuẩn bị được xây dựng như: cầu Thủ Thiêm 3 (nối quận 4 – quận 2) và cầu Nguyễn Khoái (nối quận 4 – quận 7).

The GoldView – dự án nổi bật tại mặt tiền Bến Vân Đồn

Theo CBRE, giá nhà tại các dự án cao cấp vẫn đang theo đồ thị đi lên, đặc biệt các dự án trung tâm ven sông có thể tăng giá 200%, ông Mac Townsend, Tổng giám đốc CBRE cho biết.

Sở hữu vị trí mặt tiền Bến Vân Đồn với tầm nhìn trực diện sông Bến Nghé, The GoldView được đánh giá là dự án có tiềm năng sinh lợi cao. Bên cạnh vị trí, quy mô nổi bật và các tiện ích nội khu xứng tầm đẳng cấp quốc tế như: Trung tâm thương mại rộng 18.431m2 quy mô 5 tầng, vườn treo trên cao cách mặt đất 80m, hồ bơi người lớn và trẻ em tại tầng 5, là những yếu tố tạo nên giá trị gia tăng cho các căn hộ tại The GoldView. Theo thông tin từ các nhà đầu tư, giá căn hộ The GoldView hiện nay đã tăng từ 12-15% so đợt mở bán đầu tiên.

Mua để ở hay đầu tư thì chất lượng vẫn là yếu tố quyết định. Căn hộ có chất lượng tốt thì tính an toàn cao, thuận tiện cho các sinh hoạt và đảm bảo chủ nhà sẽ không phải tốn nhiều chi phí cho việc tu bổ nhà cửa. Các căn hộ được Coteccons - một trong những nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam xây dựng và được giám sát bởi Artelia như The GoldView luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Tiến độ và chất lượng của từng căn hộ luôn được đảm bảo nhờ việc áp dụng quy trình kiểm tra và đánh giá theo tiêu chuẩn quốc tế của Coteccons và Artelia Group.

Thêm một yếu tố cần lưu tâm đó chính là các chính sách bán hàng và chương trình ưu đãi được các chủ đầu tư tung ra nhằm hướng đến lợi ích của khách hàng. TNR Holdings Việt Nam đơn vị quản lý điều hành và phát triển độc quyền The GoldView đang dành cơ hội sở hữu xe Mercedes C250 trị giá 1,7 tỷ đồng cho 300 khách hàng sở hữu từ ngày 17/10/2016. Bên cạnh đó, chính sách bán hàng với chiết khấu lên đến 11,5 % và nhiều phần quà giá trị dành cho khách hàng giao dịch thành công từ nay đến 20/11/2016.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.