02/08/2016 3:32 PM
CafeLand – Một khảo sát mới tiết lộ rằng người dân Úc đang tiếp tục mất niềm tin vào thị trường bất động sản trong nước kể từ tháng 12/2012.

Theo kết quả khảo sát mới nhất từ trang Property Council (thuộc tập đoàn ANZ) cho thấy, chỉ số niềm tin của người dân Úc vào thị trường bất động sản trong nước đã giảm 0,2 điểm còn 129,4 điểm trong tháng 6/2016.

Nguyên nhân của việc mất lòng tin này có thể đến từ phân khúc nhà ở, bất động sản nhà ở đã liên tục hạ nhiệt xuống mức thấp kéo dài kể từ năm 2015.

"Niềm tin vào thị trường bất động sản trong nước của người Úc vẫn còn lung lay, bất ổn và hiện đang ở mức thấp nhất kể từ tháng 12/2012” - Thông tin từ Property Council cho biết.

Hơn thế nữa, kết quả khảo sát còn cho thấy có một số lượng lớn ngày càng tăng các doanh nghiệp công nghiệp, doanh nghiệp xây dựng giảm mạnh và có thể tiếp tục giảm trong 12 tháng tới.

Một nguyên nhân khác khiến người dân mất niềm tin vào thị trường Úc đến từ việc các doanh nghiệp đầu tư bất động sản, xây dựng nhà ở hiện nay đang đối mặt với điều kiện vay vốn chặt chẽ hơn, khó khăn hơn, điều này sẽ khiến lượng nhà ở được xây sẽ ít hơn so với bình thường, nhà ở khan hiếm, giá nhà cao hơn. Điều này sẽ gây ra một tâm lý hoang mang, mất niềm tin mạnh vào thị trường bất sản của người dân Úc.

Huỳnh Dũng (Smartpropertyinvestment)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
CafeLand.vn là Network bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.