Bình Dương được mặc định là “thánh địa” của các dự án căn hộ giá rẻ hoặc đất nền phân lô. Tuy nhiên, gần đây một số doanh nghiệp địa ốc đã bắt đầu phát triển các dự án căn hộ cao cấp tại địa phương này. Đáng chú ý, các dự án căn hộ cao cấp này đều sở hữu những kết quả bán hàng ấn tượng.

70% khách hàng của Charm City là người Bình Dương

Ngày 21/7 vừa qua, tập đoàn DCT Group đã công bố ra thị trường hơn 500 căn hộ cao cấp Charm City tại trung tâm Dĩ An. Ngay trong ngày công bố, dự án này đã thu hút gần 1.500 nhà đầu tư và 100% sản phẩm đợt một đã có chủ nhân. Đây là một kết quả bán hàng ấn tượng chưa từng thấy đối với phân khúc căn hộ cao cấp tại Bình Dương.

Charm City - dự án căn hộ cao cấp đang tạo sức hút tại thị trường BĐS Bình Dương

Khác với các dự án chung cư hiện hữu tại Bình Dương thường ưu tiên phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ để giảm giá thành, hướng tới người lao động trong các khu công nghiệp, Charm City lại tập trung phát triển các căn hộ có diện tích trung và lớn, hướng tới các khách hàng có điều kiện đang sinh sống tại Bình Dương hoặc các khách hàng muốn sở hữu căn hộ hạng sang cho chuyên gia nước ngoài làm việc trong các khu công nghiệp thuê.

Theo thống kê từ chủ đầu tư, gần 70% khách hàng sở hữu căn hộ của Charm City đợt 1 đều là các doanh nhân, tiểu thương có 2-3 căn nhà tại Bình Dương, TP.HCM, nhiều người đang ở những căn biệt thự triệu đô tại Dĩ An, Thuận An.

Chị Kim Phượng, chủ sạp gạo Kim Phượng tại Dĩ An, sở hữu 2 căn hộ diện tích gần 100m2 tại Charm City cho biết, đang sở hữu căn nhà phố mặt tiền tại Dĩ An. Tuy nhiên, nhà phố mặt tiền ồn ào, bụi bặm, tối về ngủ nghe tiếng xe chạy chị cũng đau hết cả đầu. Ở đây buôn bán cũng tiện, nhưng không có tiện ích gì hết.

Vì vậy, ngay khi dự án Charm City công bố, chị đã mua liền 2 căn, một căn để gia đình chị ở, một căn thì chị để dành cho con trai mai sau lấy vợ. Ở Charm thì tiện nghi lắm, có Vincom ngay trong dự án, thay vì phải chen chúc kẹt xe trong chợ mua đồ ăn thì chị vào Vincom mua đồ, vừa mát mẻ, vừa sạch sẽ.

”Cuối tuần thì cả gia đình dắt nhau qua Lotte Cinema trong Vincom xem phim, trước đây là phải chạy sang tận Thuận An hoặc Thủ Đức để coi. Dự án thì nhiều cây xanh, yên tĩnh mát mẻ, có 3 cái hồ bơi, con chị thích bơi khi nào thì bơi”, chị Phượng cho biết thêm.

Không gian như resort 5 sao của Charm City

Anh Nam, bạn chị Phượng cho biết anh đang có 1 căn biệt thự 400m2 ở Dĩ An, nhưng anh vẫn mua 2 căn Charm City. Trước đây anh không bao giờ nghĩ rằng mình sẽ lên ở chung cư, đặc biệt bỏ biệt thự lên ở chung cư thì lại càng không bao giờ nghĩ tới. Nhưng giờ anh thay đổi rồi, ở trong Charm City siêu thị, hồ bơi, rạp phim, khu vui chơi trẻ em, sky bar…thứ gì cũng có. Cần mua sắm, vui chơi, giải trí, ăn uống gì cũng đi 1 vài bước tiện vô cùng. Ở biệt thự thì làm sao mà đầy đủ được như vậy.

“Trước kia cứ mỗi dịp cuối tuần, tôi lại phải chạy cả chục km đưa con đi bơi hay đi xem phim, xong rồi lại về đưa bà xã đi siêu thị bên Thuận An. Giờ cái gì cũng có trong chung cư, nên anh rất thích. Tôi cũng có mua 1 căn cho ba mẹ anh ở luôn, ở đây không gian cây xanh nhiều, yên tĩnh và mát mẻ như resort, không bị ồn ào xe cộ, nên chắc các cụ cũng sẽ rất thích.

Đa số các cư dân sở hữu được một căn Charm City cũng đều là dân có điều kiện, có nền tảng nên môi trường sống sẽ văn minh, cao cấp, không bị xô bồ, phức tạp nên cũng tốt cho sự phát triển của mấy bé nhà anh”, anh Nam lý giải về lựa chọn của mình.

Anh Nam, chị Phượng hay 70% khách hàng Bình Dương mua căn hộ tại Charm City để ở đều có một điểm chung là chưa bao giờ có ý định bỏ nhà phố, biệt thự lên sống ở chung cư cho đến khi biết đến Charm City.

Chia sẻ về bí quyết thu hút các khách hàng có điều kiện mua Charm City, đại diện DCT group cho biết, để hút khách hàng có điều kiện muốn họ dời biệt thự, nhà phố lên sống ở chung cư, thì dự án Charm City phải mang đến một cuộc sống “hoàn hảo” chưa từng có tại Bình Dương sống như nghỉ dưỡng giữa resort 5 sao, sống tiện nghi với Vincom. Khi đã thỏa mãn được điều đó, giá có nhỉnh hơn vài triệu cũng không thành vấn đề.

Ngoài ra, Charm City còn có Vincom Plaza trong lòng dự án. Khi Vincom hoàn thành, sẽ mang đến gần 100 tiện ích: rạp chiếu phim Lotte Cinema 1.500m2, gần 20 nhà hàng ăn uống, hàng chục quán cafe, Vinmart, Vinpro, tuyến phố đi bộ trong dự án.

Nội khu dự án cũng được đầu tư hàng trăm tỷ để phát triển cảnh quan như resort nghỉ dưỡng 5 sao với điểm nhấn là tổ hợp hồ bơi resort rộng 2.000m2, khu Sky Garden và Chill Bar trên đỉnh tòa nhà.

Thiết kế căn hộ cũng phải đảm bảo luôn vuông vức tuyệt đối, rộng thoáng, tràn ngập ánh sáng. Đây cũng là dự án căn hộ hiếm hoi tại Bình Dương có thiết kế hành lang hình chữ I với 4 đầu lấy gió giúp hành lang luôn thoáng mát.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City Bình Dương

    Căn hộ Charm City tọa lạc ngay trung tâm thị xã Dĩ An, nằm giữa giao lộ DT743 và DT743B, thuộc khu phố Thống Nhất, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Từ căn hộ, cư dân có thể kết nối đến các tuyến đường như Quốc lộ 1A, Quốc lộ 1...

  • Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Cư dân Charm City nhận bàn giao sổ hồng

    Sáng 01/12/2022, Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam - thành viên Tập đoàn Charm Group đã bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ hồng) cho cư dân tòa tháp Charm Sapphire, thuộc Khu phức hợp ...

  • Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Charm Group triển khai chuỗi hoạt động thiết lập chuẩn sống mới tại Charm City

    Lớp học bơi, học võ Vovinam, nhảy hiện đại vui “Đêm hội trăng rằm” hay các buổi talkshow “Dạy con thời 4.0” là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Amazing Charm City được chủ đầu tư Charm Group triển khai tại Khu phức hợp đáng sống tại Dĩ An, Bình...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.