Hiện nay, các dự án nhà compound được triển khai xây dựng nhiều tại các thành phố lớn. Vậy compound là gì? Có những án compound nào đã và đang triển khai tại TP.HCM?

Compound là gì?

Ảnh minh họa.

Trong bất động sản, khu compound có nghĩa là một khu dân cư khép kín với đầy đủ tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí, công viên, khu BBQ,…

Compound trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người bởi độ an toàn cao, hệ thống tiện ích đầy đủ, pháp lý minh bạch, văn hóa - ý thức hiện đại và có tính thanh khoản lớn.

Những dự án khu compound ra đời phục vụ nhu cầu hưởng thụ và trải nghiệm cuộc sống tiện nghi. thường dành cho những doanh nhân giàu có, nghệ sĩ và những người có khả năng tài chính cao.

Các dự án compound đang triển khai tại TP.HCM

Lancaster Eden

Phối cảnh dự án Lancaster Eden.

Dự án Lancaster Eden là khu biệt thự khép kín thuộc khu đô thị mới An Phú, tọa lạc ngay ngã ba Trần Lựu – Vũ Tông Phan do Tập đoàn Trung Thủy làm chủ đầu tư.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1ha, bao gồm 14 căn biệt thự cao cấp có có tầng hầm, bể bơi riêng biệt sân vườn cảnh quan cùng Club House có diện tích 1.500m2.

Các căn biệt thự Lancaster Eden được thiết kế 1 hầm, 1 trệt, 2 lầu và 1 sân với diện tích 392-720m2.

Trên thị trường, biệt thự Lancaster Eden được bán với từ 61 tỉ đồng/căn bàn giao thô.

Tiến độ: các căn biệt thự đã hoàn thiện mặt ngoài, đang hoàn thiện hạ tầng và tiện ích nội khu.

Tìm hiểu thêm về dự án Lancaster Eden

The Pegasuite

Phối cảnh dự án The Pegasuite.

The Pegasuite tọa lạc trên trục đường Tạ Quang Bửu và mặt tiền Bình Đăng, thuộc trung tâm hành chính của quận 8, TP.HCM.

Dự án được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 2,1ha bao gồm khu nhà phố thương mại và khu căn hộ cao cấp.

Khu shophouse mang tên Thương Phát chạy dọc theo hướng hai mặt tiền đường lớn Tạ Quang Bửu và Bình Đăng với 69 căn được thiết kế cao 4,5 tầng và có diện tích từ 72,5-170m2.

Khu căn hộ The Pegasuite bao gồm 3 tòa tháp cao 33-37 tầng, trong đó 6 tầng khối đế là trung tâm thương mại và khu dịch vụ. Các tầng còn là 1.150 căn hộ cao cấp có diện tích từ 54-99m2, thiết kế 2-3 phòng ngủ.

Tiến độ: khu shophouse đã hoàn thiện và đi vào hoạt động

Khu căn hộ đã đổ sàn đến tầng 7, dự kiến cất nóc vào cuối năm nay.

Tìm hiểu thêm về dự án The Pegasuite

Phân khu River County 1 – Zeitgeist

Phối cảnh Phân khu River County 1.

Phân khu River County 1 thuộc dự án khu đô thị Zeitgeist có tổng diện tích lên đến 350ha. Dự án tọa lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè do Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc làm chủ đầu tư.

Phân khu River County 1 được xây dựng trên khu đất rộng 12.7ha bao gồm 377 căn nhà phố và biệt thự.

Giá bán các sản phẩm của dự án trên thị trường từ 9,6-17 tỉ đồng/căn

Tiến độ: phân khu Zeit River County 1 đã hoàn thiện được hạ tầng cơ bản và khu vực bờ sông.

Hiện các đội ngũ kỹ sư đang bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện phần móng khu nhà ở bao gồm: khu shophouse, khu biệt thự, khu nhà phố.

Song song với đó là thi công các tiện ích tại Clubhouse A31. Khu A32 đang hoàn thành giai đoạn san lấp và xử lý nền.

Tìm hiểu thêm về khu đô thị Zeitgeist Nhà Bè

Senturia Nam Sài Gòn

Phối cảnh Senturia Nam Sài Gòn.

Dự án Senturia Nam Sài Gòn tọa lạc tại đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh do Công ty CP Bất động sản Tiến Phước làm chủ đầu tư.

Dự án có quy mô 19,8ha bao gồm 263 nhà phố, 94 căn biệt thự và 84 căn nhà phố thương mại và 900 căn hộ cao cấp, được chia thành 3 giai đoạn.

Giá bán nhà phố và biệt thự của dự án được tham khảo trên thị trường từ 5-19 tỉ đồng/căn tùy loại hình, vị trí.

Tiến độ: dãy nhà phố liền kề đã cất nóc, các căn biệt thự đang tô trát mặt ngoài. Khu clubhouse đã hoàn thành, đang hoàn thiện các tiện ích, hạ tầng nội khu.

Tìm hiểu thêm về dự án Senturia Nam Sài Gòn

  • Biệt thự compound ven sông: Giá tăng cao vẫn hút khách

    Biệt thự compound ven sông: Giá tăng cao vẫn hút khách

    Việc sở hữu biệt thự hạng sang tại các khu compound biệt lập ven sông với môi trường sống bình yên, tiện ích đẳng cấp vượt trội và an ninh đảm bảo 24/7 luôn là lựa chọn ưa thích của những gia đình giàu có.

Trần Thùy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.