Phan Thiết - thiên đường biển nhiệt đới, được đánh giá là 1 trong 5 thành phố biển thu hút khách nhất hiện nay. Một điều du khách không thể bỏ qua trong chuyến hành trình của mình chính là dành khoảng thời gian để chiêm ngưỡng, hòa mình vào ánh hoàng hôn kiều diễm nơi “Thủ phủ resort” này.

Sở hữu đường bờ biển dài đến 192km với thời tiết nắng quanh năm, không bị ảnh hưởng, gián đoạn bởi bão tố, mưa giông hay mùa đông giá rét, cùng với đó là sự đồng bộ, nâng cấp cơ sở hạ tầng, Phan Thiết vươn mình trở thành một trong những thành phố biển đáng đến nhất hiện nay.

Bên cạnh những thắng cảnh tự nhiên hấp dẫn như Gành Son, Giếng Tiên, rừng dừa bãi Rạng, Hòn Rơm, hòn ngọc biển Đông - Đảo Phú Quý,…“đặc sản” không thể bỏ qua khi đến Phan Thiết đó là cảnh hoàng hôn đẹp đến rung động lòng người. Sau đây sẽ là một số địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Phan Thiết:

Hải đăng Kê Gà

Hải đăng Kê Gà nằm tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, cách thành phố Phan Thiết 30km về hướng Nam.

Được xây dựng vào tháng 2/1897 do kiến trúc sư người Pháp Snavat thiết kế, ngọn hải đăng là tài liệu sống về một công trình kiến trúc độc đáo đã tồn tại được gần 120 năm nằm hiên ngang giữa biển và vẫn đứng đó qua hàng trăm lần giông bão. Tháp đèn được xây bằng đá cao 35m, độ cao toàn bộ tầm nhìn từ tháp đèn đến mặt biển lên đến 65km.

Vẻ đẹp nguyên sơ, yên bình chiều hoàng hôn ở hải đăng Kê Gà

Muốn ngắm cảnh hoàng hôn nơi ngọn hải đăng cổ nhất Đông Nam Á này, khách du lịch sẽ phải di chuyển bằng thuyền thúng và thông qua những người canh giữ hải đăng để lên tham quan.

Vượt qua 184 bậc thang xoắn ốc bằng thép dẫn lên đỉnh tháp, phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ diễm lệ, nguyên sơ và yên bình khi ánh ráng chiều đỏ hồng in bóng xuống mặt biển gợn sóng trong veo, trải dài lấp lánh trên những ghềnh đá hoa cương hay len lỏi trong rặng thùy dương rì rào đồng ca cùng tiếng sóng vỗ.

Đồi cát Bàu Trắng

Bàu Trắng (hay còn gọi là Bàu Sen) được mệnh danh là “tiểu sa mạc sahara” của Bình Thuận. Đồi cát Bàu Trắng được hình thành từ lâu đời, xưa kia là một hồ lớn, sau này người dân đắp đập cát chạy vắt ngang hồ để đi qua. Từ đó nơi này được chia thành 2 phần: hồ nhỏ và hồ lớn. Đến với Bàu Trắng, du khách sẽ cảm thấy bị say đắm bởi phong cảnh đẹp tựa bức tranh thủy mặc.

Đặc biệt hơn cả, vào mùa sen nở rộ phủ kín mặt nước ở Bàu Bà – một trong ba bàu (hồ) ở đây, hoàng hôn mới thực sự diễm lệ. Mỗi buổi chiều tà, ánh hoàng hôn đỏ rực chảy dài trên những triền cát trắng trải dài bất tận. Đứng trên những đồi cát nhìn xuống, thu vào tầm mắt là mặt hồ xanh hồng bởi ánh hoàng hôn và rực rỡ bởi những bông sen mang đến một vẻ đẹp thơ mộng và tràn đầy sức sống.

Goldsand Hill Villa – ngọn đồi hoàng hôn

Goldsand Hill Villa là dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng cao cấp do Công ty Lộc Tú và VNGroup làm chủ đầu tư có quy mô 9ha, cung cấp đến hơn 300 villas.

Nằm ở vị trí “vàng” trên trục đường Huỳnh Thúc Kháng – cung đường ven biển đắt giá nhất Phan Thiết và có thế đất “tọa sơn hướng thủy”, Goldsand Hill Villa là lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi không muốn phải di chuyển xa để ngắm hoàng hôn.

Ngắm hoàng hôn ngay tại biệt thự nghỉ dưỡng Goldsand Hill Villa

Tại căn villa với tầm nhìn rộng hướng biển không giới hạn, chiều hoàng hôn ở nơi “Thủ phủ resort” được thu hết trong tầm nhìn. Từ đây phóng tầm mắt ra xa, du khách sẽ cảm thấy choáng ngợp bởi vẻ hào nhoáng, lộng lẫy khi mặt trời đỏ rực dần dần khuất sau đường chân trời bất tận.

Du khách được tận hưởng trọn vẹn khung cảnh chiều tà ở Goldsand Hill Villa

Nhờ vào thiết kế mang phong cách nhiệt đới – “Tropical style” và không gian sang trọng, thoáng đãng, cả căn biệt thự như hòa quyện cùng hơi thở của thiên nhiên khi ánh nắng chiều đỏ hồng tràn vào qua những ô cửa kính. Vậy là không phải đi đâu xa, du khách có thể chiêm ngưỡng diễm cảnh chiều tà tuyệt đẹp này ở ngay chính căn villa của mình.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Biệt thự Goldsand Hill Villa Mũi Né

    Biệt thự Goldsand Hill Villa Mũi Né

    Goldsand Hill Villa tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, thuộc khu phố 1, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Từ khu biệt thự, cư dân có thể kết nối đến làng Chài Mũi Né, vịnh Hòn Rơm, suối Cô Tiên, rãnh Đá Đỏ, đồi Cát Vàng, sân ba...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển: Lợi thế cho người dẫn trước

    Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển: Lợi thế cho người dẫn trước

    Đứng trước tình trạng bão hòa nguồn cung, phân khúc shophouse hay officetel đang chững lại bởi giá trị đầu tư vượt quá mức giá thực vốn có. Điều này khiến cho phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng có cơ hội được “tỉnh giấc” bởi các nhà đầu tư đang dần nhận ...

  • Goldsand Hill Villa – Cuộc sống xanh giữa lòng Phan Thiết

    Goldsand Hill Villa – Cuộc sống xanh giữa lòng Phan Thiết

    Vừa sở hữu những ưu ái khí hậu tràn ngập ánh nắng hay thế đất “tựa đồi hướng biển” vượng khí, hút tài lộc, từng căn villa còn có kiến trúc mang đậm nét “Tropical Style” giúp Goldsand Hill Villa trở nên “nóng sốt” trong giới đầu tư bất động sản nghỉ d...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.