Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cả về giao thông và phong thủy, hạ tầng cơ sở đồng bộ, chuỗi tiện ích nội khu chuyên nghiệp hiện đại, mà Goldsand Hill Villa còn tạo ấn tượng mạnh với giới đầu tư khi đưa ra thiết kế các căn biệt thự theo phong cách nhiệt đới – “Tropical Style”.

Xu hướng của thiết kế mới

Phong cách nhiệt đới – “Tropical style” là một trong những phong cách thiết kế được ưa chuộng và lan tỏa khắp nơi trên thế giới lấy cảm hứng từ những vùng nhiệt đới với đặc trưng sắc xanh của nước, của biển, của trời; sắc xanh của những tán lá cây biểu đạt sự tươi mát cũng như sức sống căng tràn của miền nhiệt đới.

Tuy nhiên cũng có sự khác nhau đáng kể trong việc sử dụng màu sắc trong thiết kế phong cách nhiệt đới ở các vùng miền bởi đặc trưng khí hậu và thiên nhiên nơi đó.

Tại các nước phương Tây đặc biệt là ở Mỹ La Tinh, các nhà thiết kế sử dụng gam màu vàng, xanh san hô hay đỏ cho thiết kế, còn ở vùng nhiệt đới ẩm gió mùa Đông Nam Á, điển hình như Việt Nam lại thường được sử dụng những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng, thanh thoát hơn như xanh, trắng, vàng nhạt, xám, nâu gỗ,… vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, cao cấp lại không mất đi bản sắc riêng.

Mang phong cách nhiệt đới vào biệt thự 5 sao

Không chỉ sở hữu những tiềm năng vượt trội, Goldsand Hill Villa còn khiến các nhà đầu tư ấn tượng bởi thiết kế kiến trúc tại biệt thự biển Goldsand Hill Villa mang đậm nét phong cách nhiệt đới - “Tropical Style” hòa mình cùng thiên nhiên trong lành nơi thành phố biển Phan Thiết.

Kiến trúc sang trọng đẳng cấp 5 sao mang đậm chất “Tropical Style” của Goldsand Hill Villa

Phong cách nhiệt đới không chỉ thể hiện ở kết cấu kiến trúc villas, sân vườn trong khuôn viên biệt thự mà còn đồng bộ cảnh quan xanh được bố trí xung quanh mang đến sự thanh bình, không gian sống xanh tại biệt thự nghỉ dưỡng Goldsand Hill Villa.

Khuôn viên rợp bóng cây xanh “miền nhiệt đới” tại Goldsand Hill Villa

Cùng với đó nội thất bên trong biệt thự Goldsand Hill Villa cũng đồng điệu, hòa quyện với hơi thở thiên nhiên từ nguyên liệu đến thiết kế, nghệ thuật sắp đặt tinh tế.

Không gian phòng khách tràn ngập ánh mặt trời

Với căn villa hiện đại, cao cấp và không kém phần thơ mộng, chan hòa thiên nhiên, du khách sẽ được tận hưởng trọn vẹn những phút giây nghỉ dưỡng, tạm gác lại sau lưng những mệt mỏi, khói bụi nơi đô thị ồn ào, sầm uất để đắm mình với gió và biển nơi “Thủ phủ resort” này.

Phòng ngủ nằm giữa không gian xanh bất tận của Goldsand Hill Villa

Không chỉ “đi vào lòng người” bởi không gian sống xanh thư thái, yên bình, Goldsand Hill Villa còn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp như bể bơi, siêu thị, nhà hàng ẩm thực, phố đi bộ nhiều sắc màu, các nhà hàng sang trọng, các cửa hàng bán đồ thời trang và mỹ nghệ, các quán bar,…

Vậy là chỉ với vốn đầu tư ban đầu từ 12-15triệu đồng/m2, nhà đầu tư đã có thể sở hữu một căn villa được ví như “con gà đẻ trứng vàng” với tiềm năng giá trị lớn trong tương lai. Với vị trí đắc địa và kiến trúc đẳng cấp, hạng sang, Goldsand Hill Villa được kỳ vọng sẽ trở thành điểm thu hút khách du lịch bậc nhất Phan Thiết trong tương lai không xa.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Biệt thự Goldsand Hill Villa Mũi Né

    Biệt thự Goldsand Hill Villa Mũi Né

    Goldsand Hill Villa tọa lạc tại mặt tiền đường Huỳnh Thúc Kháng, thuộc khu phố 1, phường Mũi Né, TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Từ khu biệt thự, cư dân có thể kết nối đến làng Chài Mũi Né, vịnh Hòn Rơm, suối Cô Tiên, rãnh Đá Đỏ, đồi Cát Vàng, sân ba...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển: Lợi thế cho người dẫn trước

    Bất động sản nghỉ dưỡng ven biển: Lợi thế cho người dẫn trước

    Đứng trước tình trạng bão hòa nguồn cung, phân khúc shophouse hay officetel đang chững lại bởi giá trị đầu tư vượt quá mức giá thực vốn có. Điều này khiến cho phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng có cơ hội được “tỉnh giấc” bởi các nhà đầu tư đang dần nhận ...

  • Goldsand Hill Villa – Cuộc sống xanh giữa lòng Phan Thiết

    Goldsand Hill Villa – Cuộc sống xanh giữa lòng Phan Thiết

    Vừa sở hữu những ưu ái khí hậu tràn ngập ánh nắng hay thế đất “tựa đồi hướng biển” vượng khí, hút tài lộc, từng căn villa còn có kiến trúc mang đậm nét “Tropical Style” giúp Goldsand Hill Villa trở nên “nóng sốt” trong giới đầu tư bất động sản nghỉ d...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.