Sự kiện Hà Nội đăng cai giải đua xe công thức 1 với việc xây dựng chặng đua F1 quy mô lớn cùng nhiều công trình xung quanh hứa hẹn sẽ nâng tầm đồng thời biến các dự án bất động sản tại khu vực Nam Từ Liêm trở thành những sản phẩm vô cùng “hot” trên thị trường. Đặc biệt là những dự án vốn có sẵn vị trí đẹp, môi trường sống lý tưởng và sở hữu tầm nhìn sáng giá.

Từ vị trí “vàng” nâng “kim cương”

Ở thời điểm hiện tại, trtầmong bối cảnh lãnh đạo TP Hà Nội chủ trương kiên quyết tạm dừng cấp phép xây dựng các dự án cao tầng trong khu vực nội đô khiến nguồn cung căn hộ cao cấp trở nên khan hiếm, thì các dự án chung cư sở hữu vị trí trung tâm đang trong quá trình hoàn thiện thực sự trở thành những sản phẩm “hot”. Nổi bật trong số này không thể không nhắc đến dự án Florence Mỹ Đình được xây dựng và hoàn thiện bởi Top 3 nhà thầu uy tín Việt Nam - Phục Hưng Holdings.

Dự án này tọa lạc ngay tại mặt tiền tuyến phố lớn, 28 đường Trần Hữu Dực, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Đây là con đường huyết mạch có bề rộng 50m và 8 làn xe lưu thông, kết nối trực tiếp hoặc nằm kế cận các khu vực quan trọng hàng đầu của TP như SVĐ quốc gia Mỹ Đình, khách sạn Crowne Plaza, khách sạn JW Marriott, bến xe khách Mỹ Đình, đại học Quốc gia Hà Nội, đại học Thương mại, bệnh viện 19-8, viện huyết học, Trung tâm Hội nghị quốc gia, sân bay quốc tế Nội Bài...

Sau khi được phê duyệt quy hoạch, khu vực xung quanh Khu Liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình nằm gần kề với dự án Florence Mỹ Đình đang được đẩy nhanh công tác giải phóng mặt bằng, phục vụ công tác thi công, xây dựng trường đua F1 thế giới.

Được biết, cấu trúc đường đua dài 5,565 km được thiết kế bởi Tập đoàn Tilke của Đức với 22 khúc cua, lấy cảm hứng từ các đường đua trên khắp thế giới. Đây sẽ là điều làm nên sự đặc biệt của chặng F1 tại Việt Nam.

Tầm nhìn của dự án Florence ôm trọn đường đua quốc tế F1 sôi động

Lô đất được quy hoạch nghiên cứu rộng 88,09 ha nằm trên địa bàn 4 phường của quận Nam Từ Liêm là Phú Đô, Mễ Trì, Mỹ Đình 1 và Mỹ Đình 2. Như vậy, với lộ trình nằm trên các con phố, chặng F1 tại Việt Nam cũng là chặng đua ngoài phố thứ 4 sau Monaco, Singapore và Azerbaijan.

Dự kiến, đường đua này sẽ phục vụ cho giải đua xe F1 thế giới dự kiến diễn ra vào mùa hè năm 2020. Cùng với đường đua, một khu tổ hợp Pit (dành cho khách và các đội đua) cao ba tầng nằm gần vạch xuất phát với kiến trúc lấy cảm hứng từ Hoàng thành Thăng Long cũng sẽ được xây dựng.

Sự xuất hiện của đường đua F1 không chỉ tô điểm cho bức tranh sôi động đầy khởi sắc đang từng ngày thay da đổi thịt của khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội mà còn làm tăng giá trị của các dự án bất động sản xung quanh lên rất nhiều lần. Florence Mỹ Đình đương nhiên sẽ được hưởng lợi lớn từ công trình đỉnh cao này.

Đơn vị thi công đang tích cực triển khai công tác giải phỏng mặt bằng tại dự án xây dựng đường đua F1

Không thể phủ nhận, với sự phát triển về cơ sở hạ tầng của khu vực Nam Từ Liêm, sự xuất hiện ngày càng nhiều của những công trình văn hóa, thể thao, giải trí quy mô lớn, cùng sự kết nối liền mạch với các tuyến đường trọng điểm của Thủ đô, Florence Mỹ Đình đang sở hữu một vị trí kim cương đắt giá.

Từ tầm nhìn lý tưởng đến tầm nhìn vô giá

Song song với những lợi thế mà đường đua F1 mang lại, không thể phủ nhận, những dự án vốn có sẵn vị trí đẹp, môi trường sống lý tưởng và sở hữu tầm view vô giá đã “hot” nay càng nổi bật và tạo nên sức hút mạnh mẽ hơn.

Tại những căn Florence Mỹ Đình, với thiết kế 4 mặt thoáng, trên những ban công lộng gió, cư dân có thể thỏa sức ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của một Hà Nội vươn mình phát triển từng ngày, từng giờ, cũng như tận hưởng cảm giái thư thái chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình yên của dòng sông Nhuệ trong khoảng không vô tận.

Chị Đào Nguyệt Nga (Cầu giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi mỗi sáng thức dậy, được cảm nhận bầu không khí trong lành căng tràn lồng ngực từ những mảng xanh trong lành của dự án, ngắm nhìn đường đua F1 uốn lượn, rồi chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố trên những tầng cao. Gia đình tôi chọn mua căn hộ trên tầng 20, vừa thoáng mát, lại riêng tư”.

Mỗi căn hộ tại đây tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để tạo nên một không gian sống nhẹ nhàng và tinh tế với hệ thống cửa kính lớn, đa lớp, cách âm, cách nhiệt, chống nắng, cản tia cực tim, chống cháy… đem lại luồng sinh khí dồi dào và thông thoáng. Cùng hệ thống các thương hiệu nội thất nổi tiếng cấu thành chất lượng hoàn thiện bàn giao cao cấp.

Toàn cảnh dự án Florence Mỹ Đình

Anh Nguyễn Đức Long (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội), một doanh nhân trong lĩnh vực tài chính cũng là khách hàng vừa đặt mua căn hộ tại dự án Florence Mỹ Đình phấn khởi nhận định: “Ở thời điểm này, nói thật, rất khó để tìm một căn hộ chung cư giữa trung tâm Hà Nội sôi động với mật độ xây dựng dưới 27% như tại Florence Mỹ Đình, vừa sinh thái lại vừa trung tâm. Cả tòa nhà với 4 mặt thoáng, đón không khí tự nhiên mà không cần nhờ đến bất kỳ hệ thống hỗ trợ lọc khí như phần nhiều các chung cư khác trên địa bàn Hà Nội. Nhưng đặc biệt hơn cả là 2 tầm nhìn vô giá của các căn hộ nơi đây. Nói chung, tôi cảm thấy hài lòng cho chốn an cư của gia đình mình”.

Với những ưu điểm vượt trội về khả năng tăng trưởng giá trị với những sự phát triển và đầu tư mang tính quốc gia, khu vực Mỹ Đình còn đang là điểm nóng thu hút sự quan tâm của giới đầu tư và định cư tại Hà Nội của người nước ngoài.

Hotline: 0918 15 2828

Địa chỉ: 28 đường Trần Hữu Dực

Website: https://florencemydinh.com.vn

Chuỗi sự kiện diễn ra hàng tuần tại nhà mẫu dự án Florence với những chính sách hấp dẫn cũng như các phần quà hiện vật dành cho khách hàng tham dự và thăm quan.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dự án Florence Mỹ Đình

    Dự án Florence Mỹ Đình

    Dự án chung cư Florence Mỹ Đình tọa lại tại số 28 Trần Hữu Dực, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án có hệ thống giao thông thuận lợi, liên kết các tuyến đường huyết mạch và kế cận các khu vực quan trọng của thành phố như sân vận động quốc gia...

  • Khám phá những khu vườn nổi tiếng tại Florence

    Khám phá những khu vườn nổi tiếng tại Florence

    Không chỉ là một thành phố cổ kính với những công trình lâu đời, Florence còn là một thành phố xanh với những khu vườn xinh tươi và nổi tiếng. Mang tính kế thừa và phát triển, dự án Florence Mỹ Đình mang cả không gian nước Ý về giữa lòng Hà Nội....

  • Những cư dân hạnh phúc của dự án Florence Mỹ Đình

    Những cư dân hạnh phúc của dự án Florence Mỹ Đình

    Với những hoạt động thường niên diễn ra hàng tuần, hàng tháng, những chủ nhân căn hộ đã nhận được những bất ngờ và hạnh phúc ngay trong sự kiện được tổ chức tại nhà mẫu dự án Florence. ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.