Sau nhiều phiên bị bán mạnh và giảm hết biên độ trên sàn chứng khoán, nhóm cổ phiếu “họ” FLC bao gồm FLC, ROS, HAI, KLF, ART, AMD bất ngờ tăng kịch trần trong phiên giao dịch ngày 26/4.

Các cổ phiếu FLC (Tập đoàn FLC), ROS (Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros), HAI (Công ty Cổ phần Nông dược H.A.I), KLF (Công ty Cổ phân Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu CFS), ART (Công ty Cổ phần Chứng khoán BOS) và AMD (Công ty Cổ phần Đầu tư và Khoáng sản FLC Stone) nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn FLC đồng loạt “mặc áo tím” trong phiên giao dịch ngày 26/4. Cả 6 mã cổ phiếu này trở thành tâm điểm thị trường khi đồng loạt tăng giá hết biên độ trong phiên hôm nay.

Các cổ phiếu FLC, AMD, ROS… đồng loạt tím trần trong phiên 26/4.

Nhóm cổ phiếu FLC đã có tín hiệu tăng trở lại trong 3 phiên gần đây kể từ 22/4, trái ngược với xu hướng chung khi áp lực bán mạnh diễn ra trên diện rộng khiến thị trường chìm trong sắc đỏ cùng hàng loạt mã nằm sàn trong những phiên gần đây.

Nhóm cổ phiếu này đã chứng kiến đà giảm liên tục từ cuối tháng 3 đến nay sau khi ông Trịnh Văn Quyết - nguyên Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC bị khởi tố và bắt tạm giam về hành vi thao túng giá chứng khoán.

Để phục vụ yêu cầu điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra thông báo cho các nhà đầu tư (bị hại) mua 60,1 triệu cổ phiếu FLC ngày 10/1/2022 biết, liên hệ với Phòng 4/C01 để giải quyết theo quy định của pháp luật.

Khánh Chi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.