Ngày 16/01/2023, tại trụ sở chính của Nhatviet Logistics đã diễn ra lễ trao chứng nhận quản lý chất lượng với sự tham gia của Công ty TNHH KMR Việt Nam và Công ty CP Dịch vụ Thương mại Nhất Việt Logistics.

Buổi lễ có sự tham dự của bà Phạm Kim Ngân - Giám đốc chứng nhận, ông Dương Tấn Tài - Chuyên gia đánh giá trưởng, bà Lê Thị Thùy Dương - Trưởng phòng kinh doanh, đại diện Công ty TNHH KMR Việt Nam. Về phía Nhatviet Logistics có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Hoài – COO và đại diện các phòng ban.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Kim Ngân khẳng định sau quá trình đánh giá, hệ thống quản lý chất lượng của công ty Nhatviet Logistics đã đạt tiêu chuẩn đủ điều kiện để được cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. Việc đạt được ISO có một ý nghĩa to lớn, đây có thể coi là một cột mốc đánh dấu đặc biệt cho bước chuyển mình của Nhatviet Logistics.

Chứng nhận ISO 9001:2015 như một lời cam kết về chất lượng dịch vụ đối với khách hàng và đối tác, là một sự khẳng định về quy chuẩn cho hoạt động kinh doanh và là căn cứ cho việc phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.