Vừa qua, Tập đoàn Danh Khôi đã chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới, công bố chiến lược tái cấu trúc và định hướng phát triển toàn diện mà Tập đoàn này đã hoạch định và thực thi trong gần 3 năm qua.

Sự kiện là cột mốc đánh dấu bước chuyển mình lớn mạnh của Danh Khôi trở thành nhà phát triển bất động sản có uy tín và tiềm lực, minh chứng qua cách thức triển khai hàng loạt dự án gần đây như The Royal Luxury Boutique Hotel & Condo, The Aston Luxury Residence Nha trang, Astral City Bình Dương,…

Với hệ sinh thái 30 công ty thành viên cùng hơn 1.500 nhân viên, Tập đoàn Danh Khôi đã cho thấy sự phát triển không ngừng trong suốt 15 năm qua trên thị trường bất động sản. Trong những năm nỗ lực trên thị trường, Danh Khôi đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm, sự am hiểu thị hiếu của khách cùng tư duy nhạy bén, chính xác trong việc đánh giá đúng nhu cầu của thị trường.

Đây chính là lợi thế mạnh mẽ giúp Danh Khôi thành công trong vai trò là nhà đầu tư và phát triển nhiều dự án bất động sản trong những năm qua, mang lại những không gian sống tiện nghi, lợi ích tối ưu cho khách hàng, để thực thi sứ mệnh “làm giàu giá trị sống”, như ông Lê Thống Nhất - Chủ tịch Hội đồng Quản trị - sáng lập tập đoàn Danh Khôi đã phát biểu trong buổi Lễ ra mắt nhận diện thương hiệu tập đoàn vừa qua.

Hệ thống nhận diện của Tập đoàn Danh Khôi lần đầu tiên được giới thiệu tại sự kiện với điểm nhấn là biểu tượng hiện đại và giàu ý nghĩa, thể hiện toàn bộ triết lý kinh doanh, phù hợp với định hướng chiến lược “tối ưu giá trị” và là ngọn cờ nhất quán tư tưởng cho toàn bộ nhân sự tập đoàn để cùng nhau chinh phục tầm nhìn trở thành Tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực.

Tam giác vuông cân - biểu tượng kết nối vững chắc và bền chặt

Tam giác vuông cân – biểu tượng kết nối vững chắc và bền chặt được hình thành bởi 3 yếu tố chân thành, đồng hành và chia sẻ theo nền tảng triết lý của tập đoàn Danh Khôi ngay từ những ngày đầu.

Các tam giác này kết hợp tạo nên biểu tượng đại diện, mang hàm ý Danh Khôi là thành quả của sự gắn kết bền chặt của một tập thể gồm rất nhiều cán bộ nhân viên, nhà đầu tư và đối tác.

Đồng thời, vị trí của các tam giác trên logo cũng được sắp xếp một cách tối ưu để xuất hiện hai kí tự đại diện tên thương hiệu tập đoàn (D&K) thể hiện thông điệp “tối ưu giá trị” trong các hoạt động của tập đoàn Danh Khôi.

Biểu tượng mới của tập đoàn Danh Khôi chính thức được ra mắt

Và mạnh mẽ nhất là màu sắc của hệ thống nhận diện mới. Màu đỏ tươi nổi bật, đầy dũng cảm, năng động và đam mê, chứa đựng một tham vọng, khát khao cháy bỏng của từng thành viên trong tập đoàn Danh Khôi. Đó là khát vọng trở thành Nhà phát triển bất động sản hàng đầu khu vực.

“Chúng tôi đã hình dung rõ lộ trình để đạt được vị thế này. Danh Khôi vốn đã được sự tin tưởng sâu sắc và hợp tác đầu tư bởi các tập đoàn lớn nhất Nhật Bản như Anabuki, Sanei Holdings, G7 Holdings.

Đồng thời, rất nhiều đối tác tham gia quá trình phát triển dự án đều là những tên tuổi hàng đầu quốc tế và trong nước, tiêu biểu như các công ty tư vấn quy hoạch và thiết kế kiến trúc DKO – Úc, Kume Design – Nhật bản, công ty quản lý dự án Turner – lớn nhất Hoa Kỳ, Apave – hàng đầu của Pháp, nhà thầu xây dựng Central hàng đầu Việt nam,…

Với nguồn lực tài chính và mạng lưới các đối tác quốc tế hùng mạnh, ra khỏi biên giới Việt nam và chinh phục thị trường khu vực không phải là quá tham vọng” ông Bảo – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ.

Ông Nguyễn Quốc Bảo – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi đã chia sẻ 6 giá trị cốt lõi của tập đoàn trong sự kiện

15 năm qua là câu chuyện hình thành và phát triển đầy cảm hứng được viết nên bởi những thành viên sáng lập và tập thể CBNV tập đoàn Danh Khôi.

Nhưng trong kỷ nguyên phát triển mới, mỗi thành viên của tập đoàn Danh Khôi sẽ phát huy vai trò của riêng mình để đóng góp nhiều hơn, mang đến sự thay đổi tích cực cho cuộc sống của con người, kiến tạo nên giá trị thịnh vượng của xã hội và sự phát triển bền vững của tương lai.

Câu chuyện của Danh Khôi sẽ được tiếp nối với những trang biên niên sử đầy tự hào được viết nên bởi toàn thể đội ngũ, đó là thông điệp mà tập đoàn Danh Khôi gửi gắm trong hệ giá trị cốt lõi mang tên EPICS.

EPICS (biên niên sử) – hệ giá trị cốt lõi được tạo nên bởi Efficiency - Hiệu quả; Passion - Đam mê, Integrity - Chính trực; Innovation - Đổi mới; Commitment - Cam kết; Speed - Tốc độ chính là các nguyên tắc hành xử mạnh mẽ, giúp toàn thể đội ngũ Tập đoàn Danh Khôi thành công trên hành trình chinh phục vị thế Tập đoàn bất động sản hàng đầu khu vực.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.