Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) vừa ký kết văn bản chỉ định thầu dự án Kinh Bắc Tower 1A Láng Hạ, Q. Ba Đình với Tập đoàn Kumho Asiana - Hàn Quốc.

KinhBac Tower

Theo đó, Tập đoàn Kumho Asiana - Hàn Quốc sẽ là chủ thầu của dự án Kinh Bắc Tower. Dự án KinhBac Tower tại số 1A Láng Hạ, Hà Nội là dự án đầu tiên sẽ được triển khai trong năm 2011 của KBC ,với 32 tầng trên diện tích 70.000m2 sàn bao gồm khu trung tâm thương mại và văn phòng cao cấp cho thuê. Tổng vốn đầu tư của dự án 100 triệu USD bao gồm cả xây dựng, đất, và trang thiết bị theo tiêu chuẩn 5 sao.

Theo CafeLand được biết, Kumho Asiana - Hàn Quốc là tập đoàn đa ngành lớn thứ 7 Hàn Quốc, được biết đến như một trong những đơn vị xây dựng công trình đẳng cấp thế giới, có uy tín cao trong lĩnh vực xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị. Kumho vừa khánh thành tổ hợp Kumho và khách sạn Intercontinental ngay tại trung tâm Q.1, TP.HCM. Đây là một công trình đẹp, hiện đại được xây dựng chỉ trong 24 tháng với mức an toàn lao động cao.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland