CafeLand – Do nhà thầu bất cẩn trong thi công gây cột khói bốc lên ở khu tập kết vật tư khiến cho cư dân và những người đang thi công tại dự án Vinhomes Central Park một phen hốt hoảng.

Khoảng 11h40 ngày 3/7, những cột khói lớn bất ngờ bao trùm tòa nhà tại dự án Vinhomes Central Park (đường Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, quận Bình Thạnh). Sự việc khiến cho cư dân và các công nhân đang thi công tại dự án một phen hốt hoảng.

Một công nhân tại dự án cho biết, thời điểm trên mọi người đang nghỉ trưa thì bất ngờ thấy khói bốc lên. Một số người cố gắng tìm cách khống chế, nhiều người hoảng sợ bỏ chạy.

Nhận tin báo, lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường và khống chế sự cố. Đến khoảng hơn 12h cùng ngày, đám khói đã được dập tắt.

Phía chủ đầu tư cho biết, sự cố xảy ra tại tòa nhà Landmark Plus đang được thi công. Nguyên nhân là do nhà thầu bất cẩn gây ra tại khu tập kết vật tư. Vụ việc không gây thiệt hại về người và tài sản.

Dự án Vinhomes Central Park được quy hoạch trên diện tích hơn 43ha, với gần 14ha dành cho khu công viên và cây xanh. Với tổng vốn đầu tư vào khoảng 30.000 tỷ, khu đô thị này bao gồm nhiều hạng mục như: Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, trường học, bệnh viện

Hiện một số hạng mục đã được bàn giao cho khách hàng, một số khác đang được thi công hoàn thiện.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.