09/09/2024 2:00 PM
Khao khát kiến tạo những không gian sống đẳng cấp và nâng tầm giá trị cộng đồng, dòng sản phẩm nhà phố compound phong cách Nhật Bản mang tên Cát Tường J-Home đã chính thức ra mắt.

Nhà phố compound Cát Tường J-Home sở hữu không gian sống xanh mát, tiện nghi, an ninh, biệt lập

Với số lượng giới hạn, cùng vị trí đắc địa, Cát Tường J-Home không chỉ là mảnh ghép hoàn hảo cho thị trường bất động sản Bình Dương mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ cảnh quan gắn kết với thiên nhiên và tiêu chuẩn bàn giao vượt trội.

Đón đầu xu hướng, khẳng định dấu ấn vững bền

Trong suốt hành trình phát triển, Cát Tường Group luôn kiên định với tôn chỉ kiến tạo bất động sản Nhân văn – Bền vững, không ngừng nâng cao chất lượng sống cho người Việt thông qua các khu đô thị kiểu mẫu và khu dân cư hiện đại.

Mỗi dự án của Cát Tường Group đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về quy hoạch, tiện ích, hạ tầng và thiết kế, đảm bảo sự cân bằng hài hòa giữa mật độ xây dựng và thiên nhiên.

Thành công của những dự án như Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Phú Nguyên, Cát Tường Phú Hưng, Cát Tường Western Pearl, Taka Garden, Cát Tường Park House,... là minh chứng rõ ràng cho sự tận tâm này.

Tiếp nối sứ mệnh đó, Cát Tường Group chính thức ra mắt khu nhà phố compound phong cách Nhật Bản - Cát Tường J-Home tại thành phố trẻ năng động Thuận An, Bình Dương (tên pháp lý: Khu nhà ở Thiên Phúc).

Trong bối cảnh đô thị hóa, nhu cầu về không gian sống xanh, gần gũi thiên nhiên và an ninh biệt lập trở thành xu hướng chủ đạo. Cát Tường J-Home với những lợi thế nổi bật hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của thị trường bất động sản.

Cát Tường J-Home mang đến sự dịu mát, không khí trong lành, khoáng đạt

Cát Tường J-Home được quy hoạch trên quỹ đất hơn 2,3ha, cung ứng ra thị trường hơn 130 căn nhà phố liên kế 2 tầng, 3 tầng.

Tọa lạc trên trục đường DT743 sầm uất của TP Thuận An, dự án sở hữu lợi thế kết nối vượt trội nhờ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại như Đại lộ Bình Dương, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, cao tốc TP.HCM – Chơn Thành, cùng các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4 và metro số 1 mở rộng.

Từ đây, cư dân dễ dàng tiếp cận các tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe hàng đầu khu vực chỉ trong vài phút di chuyển.

Chuẩn sống resort giữa lòng thủ phủ công nghiệp

Tọa lạc ngay trung tâm TP Thuận An, tâm điểm của vùng đô thị công nghiệp trọng điểm phía Nam, Cát Tường J-Home nổi bật với vị trí chiến lược, liền kề những khu công nghiệp lớn như KCN Đại Đăng, Việt Hương, VSIP 1, Sóng Thần,...

Khác biệt giữa dòng chảy thịnh vượng và nhịp sống sôi động của khu vực, Cát Tường J-Home mang đến một không gian sống xanh mát, thư thái như resort ngay giữa lòng thủ phủ công nghiệp.

Ngay từ lối vào, hàng tre xanh rì rào và những cây bonsai nghệ thuật đặc trưng phong cách Nhật Bản đã tạo nên một không gian sống khác biệt – nơi cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng đãng, hoàn toàn tách biệt khỏi sự ồn ào bên ngoài.

Không chỉ dừng lại ở đó, dự án còn tích hợp đầy đủ các tiện ích cao cấp như hồ bơi, vườn yoga, khu thể thao ngoài trời, trường mầm non và công viên cảnh quan, mang lại sự tiện nghi và thoải mái tối đa cho cư dân.


Nhà phố Cát Tường J-Home sở hữu phong cách kiến trúc tinh tế, sang trọng, tối ưu không gian

Nhà phố Cát Tường J-Home nổi bật với thiết kế tinh tế, kết hợp những đường nét kiến trúc giật khối mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự thanh thoát, hài hòa cùng sắc màu trang nhã.

Các phòng chức năng được thiết kế linh hoạt, tối ưu hoá công năng, đảm bảo sự thoải mái và tiện lợi cho từng thành viên trong gia đình. Sân vườn rộng mở tạo nên không gian xanh mát, lý tưởng cho những giây phút thư giãn bên người thân.

Khu vực để ô tô riêng vừa đảm bảo an toàn cho tài sản vừa thuận tiện cho cuộc sống hàng ngày.

Điểm nhấn của dự án còn nằm ở chính sách bàn giao hoàn thiện, giúp gia chủ tiết kiệm thời gian và chi phí, dễ dàng tận hưởng không gian sống đẳng cấp ngay từ ngày đầu nhận nhà.

Ra mắt trong bối cảnh thị trường bất động sản đang hồi phục, cùng định hướng Bình Dương trở thành thành phố trực thuộc trung ương vào năm 2030, Cát Tường J-Home nhanh chóng thu hút sự quan tâm với chính sách bán hàng đặc biệt.

Theo đó, chỉ cần thanh toán từ 990 triệu đồng đến khi nhận nhà hoàn thiện, chủ đầu tư cam kết hỗ trợ thuê đến 6 tháng. Miễn phí quản lý 1 năm. Ngân hàng ưu đãi vay 70% trong 30 năm.

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng còn có cơ hội sở hữu ô tô điện VinFast VF 5 Plus hoặc xe máy điện VinFast Feliz S trong chương trình “Sống chuẩn xanh – Lái xe xanh”. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai đang tìm kiếm không gian sống đẳng cấp và cơ hội đầu tư vượt trội.

Sự kết hợp giữa vị trí chiến lược, tiện ích đẳng cấp, an ninh biệt lập, cộng đồng tinh hoa,… hứa hẹn sẽ đưa Cát Tường J-Home trở thành biểu tượng sống thịnh vượng, xứng tầm.

Thanh Hà
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.