Quanh năm nhộn nhịp hàng quán, Tết đến rộn rã chợ hoa, dãy thương phố Cát Tường Western Pearl như một điểm nhấn mới cho nhịp sống tại thành phố miền sông nước Vị Thanh (Hậu Giang): hiện đại và đầy sôi động.

Dãy thương phố nhộn nhịp bên ngoài

Bây giờ, đến Vị Thanh – thủ phủ của tỉnh Hậu Giang, hỏi đường đến “khu Cát Tường” hầu như ai cũng biết. Vì “khu Cát Tường” tọa lạc trên tuyến đường Trần Hưng Đạo trọng yếu của thành phố, lại đối diện Tỉnh ủy Hậu Giang và có dãy thương phố quy hoạch hàng lối chuẩn chỉnh, xây đều tăm tấp với phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng nên ai đi qua cũng phải ấn tượng.

“Khu Cát Tường” là tên thân thuộc mà người dân địa phương dùng để gọi khu đô thị Cát Tường Western Pearl do Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đầu tư xây dựng. Được biết, đây là đại diện duy nhất của khu vực Tây Nam Bộ được VCCI vinh danh là “Dự án đáng sống 2020” và cũng đồng thời là “Best Landed Development” (Dự án Bất động sản liền thổ tốt nhất Đông Nam Á 2020) do hội đồng chuyên môn của Dot Property Southeast Asia Awards 2020 (Giải thưởng Dot Property Đông Nam Á 2020) bình chọn.

Công viên nội khu Thế giới Kỳ diệu The Wonderful

Không dễ để dự án tại một thành phố trẻ được vinh danh trong các bảng xếp hạng uy tín trong nước và khu vực. Để đạt được những thành tích này, chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết và sự chăm chút cho dự án. Ngay từ khâu quy hoạch, doanh nghiệp đã tìm đến sự tham vấn của nhiều đơn vị quy hoạch hàng đầu cả nước. Tại lô đất có vị trí đẹp về giao thương cũng như đắc địa trong phong thủy, Cát Tường Group đã phân chia các dãy phố với khoảng nghỉ hợp lý, đảm bảo tiêu chí an toàn cũng như tiết chế số lượng sản phẩm thương mại để dành quỹ đất phát triển các công viên cảnh quan, tăng thêm mảng xanh cho cư dân. Điển hình như công viên Thế giới Kỳ diệu The Wonderful bên trong khu đô thị đang là nơi thu hút nhiều người dân đến vui chơi mỗi ngày.

Đồng thời, thiết kế của dãy thương phố cũng được Cát Tường Group chăm chút khi chắt lọc những đường nét của kiến trúc châu Âu, kết hợp hài hòa với những đặc tính về khí hậu và văn hóa bản địa, tạo nên những căn nhà phố có tính thẩm mỹ cao lại phù hợp thị hiếu của người dân địa phương.

Một chi tiết nhỏ nhưng rất đáng chú ý của dãy thương phố tại Cát Tường Western Pearl là đường hành lang liên thông giữa các căn nhà phố thương mại. Đúng với dụng ý thiết kế ban đầu, đường hành lang giúp người mua di chuyển thuận tiện từ cửa hàng này qua cửa hàng khác, kéo dài thời gian lưu lại dãy thương phố của khách hàng, tăng cơ hội bán hàng cho các hộ kinh doanh tại đây.

Dãy thương phố nhộp nhịn hàng quán tại Cát Tường Western Pearl

Có lẽ điều này đã giúp dãy nhà phố thương mại tại Cát Tường Western Pearl tăng sức hút trong mắt các doanh nghiệp. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp lựa chọn nơi đây để đặt cửa hàng giao dịch, kinh doanh, tạo nên sức sống nhộn nhịp cho dãy thương phố.

Không gian sống lý tưởng bên trong

Không chỉ quan tâm quy hoạch và kiến trúc, chủ đầu tư còn nghiên cứu tiền triển khai kỹ lưỡng để phát triển sản phẩm nhà ở phù hợp với nhu cầu thực của người dân nơi đây.

Thấu hiểu thói quen ở nhà rộng rãi và sở thích “nhà cao cửa rộng” của người dân vùng Tây Nam Bộ, Cát Tường Group đã phân chia mỗi căn nhà phố có diện tích nền lớn, vuông vắn, tổng diện tích mặt sàn từ 367 đến 420m2 với kết cấu hợp lý. Nếu khai thác tốt không gian, có lối bố trí nội thất phù hợp thì hoàn toàn thoải mái cho gia đình 2, 3 thế hệ từ 4 đến 5 người sinh hoạt ở tầng 2 và 3, cho thuê hoặc kinh doanh ở tầng trệt sinh lời hàng tháng.

Nhà phố tại Cát Tường Western Pearl có diện tích rộng, cho không gian thoáng đãng

Đồng thời, giếng trời ở mỗi căn nhà cũng phát huy tốt công năng khi giúp căn nhà luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Từ dòng kênh Xà No trước nhà, gió mát mang theo hơi nước làm dịu nhiệt độ không khí giúp không khí trong nhà được duy trì ở mức nhiệt ổn định. “Chưa xét đến phong thủy thì không khí trong lành, mát mẻ như vầy cũng đủ để an tâm về sức khỏe của cả nhà khi sinh sống ở đây rồi!” – cô Tâm, một khách hàng trải nghiệm nhà mẫu tại Cát Tường Western Pearl nhận định.

Đặc biệt, nhà phố tại Cát Tường Western Pearl còn có sân thượng rộng, thích hợp làm không gian sum họp, thư giãn cho cả gia đình. Như anh Quang Anh, một cư dân chuẩn bị chuyển đến sống tại khu đô thị hào hứng chia sẻ: “Lo nội thất trong nhà xong, trên sân thượng này anh sẽ đặt bộ sofa ngoài trời, rồi trồng thêm vườn rau nhỏ bên cạnh. Vừa trồng rau sạch cho bữa cơm của cả nhà, vừa như hoa kiểng trang trí không gian, giảm lượng nhiệt hấp thụ lên mái nhà. Trồng thêm mấy chậu hoa để Tết chưng trong nhà nữa là không gì bằng”. Sân vườn rộng người miền Tây không thiếu, nhưng khu vườn thoáng đãng lại có thể ngắm cảnh từ trên cao thì đúng là thú vui mới hấp dẫn người dân nơi đây.

Khung cảnh hoàng hôn yên bình tại các dãy nhà phố tầm nhìn trực diện công viên

Hiện tại, các căn nhà phố tầm nhìn trực diện công viên The Wonderful đang được mở bán với giá chỉ từ 1,4 tỷ (tương đương 40% giá trị sản phẩm), còn lại thanh toán linh hoạt hỗ trợ trả góp 0% lãi suất trong 36 tháng. Chiết khấu hấp dẫn đến 8% cùng cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị đến từ thương hiệu Apple hay xe ô tô Mitsubishi Xpander, xe Honda SH, điện thoại thuộc các dòng thời thượng và các sản phẩm gia dụng cao cấp như máy lọc khí, tủ lạnh thông minh, … đến từ thương hiệu Samsung. Trong chương trình “Nụ cười an cư lần 5”, khách hàng may mắn còn có cơ hội trúng căn nhà phố trị giá 1,5 tỷ đồng đến từ chủ đầu tư Cát Tường Group.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Khu đô thị Cát Tường Western Pearl Hậu Giang

    Cát Tường Western Pearl tọa lạc tại phường 5, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Dự án nằm dọc theo con kênh Xà No và nằm trên mặt tiền các trục đường Trần Hưng Đạo, Võ Nguyên Giáp và Võ Văn Kiệt....

  • Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại An Giang

    Ngày 06/10 tới đây, chủ đầu tư Cát Tường Group sẽ tổ chức lễ giới thiệu dự án Cát Tường Western Pearl tại Khách sạn Đông Xuyên, 9A Lương Văn Cù, phường Mỹ Long, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang.

  • Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Thị trường bất động sản Hậu Giang sắp “bùng nổ”?

    Kinh tế phát triển, hạ tầng giao thông được đầu tư nâng cấp mở ra nhiều cơ hội cho bất động sản Hậu Giang. Không ít nhà đầu tư nhanh nhạy từ khắp các tỉnh thành cũng đã đến Hậu Giang để tìm kiếm cơ hội....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.