Nhà đầu tư đặt cược lớn vào bất động sản TP Thủ Đức bởi động lực tăng giá đang thể hiện rõ nét qua các dự án hạ tầng, quy hoạch và nhu cầu an cư ngày càng cao tại khu vực này.

Ông Hồ Hùng Dũng, một nhà đầu tư bất động sản lâu năm tại TP.HCM cho biết, sau khi sở hữu hai căn hộ tại quận 2 và quận 9, ông đang "săn" thêm sản phẩm cũng tại TP Thủ Đức, nhằm đón đầu đà tăng giá trong tương lai của khu vực này.

“Từ khi TP Thủ Đức được thành lập, mặt bằng giá biến động mạnh. Hiện căn hộ dưới một tỷ đồng vẫn còn nhưng chủ yếu thuộc những chung cư cũ, không có tiện ích, căn hộ nhỏ khoảng 40m2. Còn lại đa số dự án trên thị trường hiện đã vượt hơn tỷ và vẫn đang trên đà tăng”, ông Dũng chia sẻ.

King Crown Infinity là một trong những dự án hiếm hoi sở hữu hệ tiện ích đẳng cấp, đa dạng, tích hợp tinh thần và không gian của một resort vào trong từng mét vuông

Cùng với việc thành lập thành phố mới, dòng vốn quy hoạch đầu tư cơ sở hạ tầng dự kiến sẽ tiếp tục chảy mạnh vào khu vực này. Đây sẽ là động lực quan trọng thúc đẩy bất động sản Thủ Đức tiếp tục tăng trưởng.

Theo khảo sát, đà tăng giá tại TP Thủ Đức đang nhanh hơn mặt bằng chung toàn TP.HCM. Tính trong quý 3/2020, thành phố phía Đông này có 103 dự án căn hộ triển khai với mức giá trung bình 42 triệu đồng một m2.

Dự án King Crown Infinity phát triển 25+ tiện ích đặc quyền với cảnh quan xanh, cung cấp không gian sống nghỉ dưỡng tại gia mỗi ngày

Đà tăng giá được cho là chạm đến tâm lý nhiều nhà đầu tư đặt kỳ vọng vào TP Thủ Đức, đồng thời, lực cầu an cư tại khu vực này luôn rất cao, khiến bất động sản tại đây được đánh giá là “chỉ tăng chứ khó mà giảm”.

Trước xu thế đó, một số nhà phát triển dự án hàng đầu với tầm nhìn chiến lược dài hạn đã đi tắt đón đầu triển khai dự án để tạo cơ hội cho nhà đầu tư ngay tại thời điểm này. Một trong số đó là BCG Land với khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity.

Dự án được thiết kế với hai tòa tháp cao 30 tầng và nhiều tiện ích sang trọng lần đầu tiên hiện diện tại Việt Nam, kết hợp hài hòa giữa cảnh quan xanh và phong cách thiết kế tuân theo nhiều tiêu chuẩn mỹ thuật khắt khe với những đường nét uốn cong mềm mại.

Có thể kể đến hơn 25 tiện ích nội khu đẳng cấp như hồ bơi vô cực, dòng sông lười và thác nước, hồ jacuzzi, khu vui chơi trẻ em, hệ thống máy tập thể dục ngoài trời, hệ thống sân thể thao, bóng rổ, khu vườn BBQ, chuỗi nhà hàng ẩm thực hàng đầu, sân khấu nhạc nước... phục vụ tối đa nhu cầu hưởng thu đa dạng của cư dân.

Đan cài ở khu vực sinh hoạt chung và hàng lang là cây xanh, tạo nên cảnh quan thư thái, trong lành và đảm bảo sức khỏe. Điểm nhấn của dự án này phố đi bộ trong nhà thông suốt 6 tầng thương mại lấy cảm hứng từ Namba Park - Nhật Bản. Sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan cây xanh, hồ nước, thác nước tạo thành vườn treo trên không độc đáo, được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Với 724 căn hộ thông minh mang đến chất lượng sống cao cấp, dự án này còn thu hút khách mua bởi vị trí trọng yếu, nằm trong tâm điểm kết nối với khu hành chính, tài chính và giáo dục hiện đại với cơ sở hạ tầng giao thông ngày một phát triển.

Đặc biệt, yếu tố tên tuổi và sự uy tín của chủ đầu tư cùng tiềm lực tài chính mạnh, chính sách bán hàng linh hoạt và dài hạn, cũng giúp thu hút và hỗ trợ nhiều cho người mua, phục vụ nhu cầu an cư và đầu tư.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP Thủ Đức, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital.

Dự kiến bàn giao vào năm 2023, King Crown Infinity được kì vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP.HCM.

Quý khách hàng quan tâm dự án có thể truy cập website https://www.kingcrowninfinity.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.