CafeLand - Các nhà đầu tư Hàn Quốc đã có mặt ở Việt Nam trong suốt nhiều năm qua và hiện nay chúng ta đang nhìn thấy sự quan tâm trở lại của họ đối với thị trường bất động sản Việt Nam.

Ảnh minh họa: Internet

Đó là nhận định của ông Neil MacGregor, Giám đốc Điều hành, Savills Việt Nam tại hội thảo “Tại sao phải đầu tư vào Việt Nam bây giờ?” vừa diễn ra tại Seoul với sự tham gia của 110 khách mời là các chuyên gia tài chính, các nhà đầu tư bất động sản, đại diện các ngân hàng, các nhà tư vấn và phát triển dự án Hàn Quốc quan tâm đến thị trường Việt Nam.

Theo ông Neil MacGregor, sở dĩ các nhà đầu tư Hàn Quốc dành sự quan tâm trở lại đối với thị trường bất động sản Việt Nam là do Việt Nam đang ở đáy của chu kỳ thị trường bất động sản và các nhà đầu tư này muốn đón đầu thị trường khi nền kinh tế hồi phục. “Chúng ta cũng đang nhìn thấy sự quan tâm mạnh mẽ từ các nhà đầu tư đang nhắm đến việc mua những tài sản có dòng tiền ổn định như tòa nhà văn phòng, căn hộ dịch vụ và khách sạn", ông Neil nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, nền kinh tế Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục với vốn FDI tăng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, tiền tệ ổn định, lạm phát và lãi suất thấp cũng như kiều hối dồi dào được gửi về từ người Việt Nam sống ở nước ngoài.

Được biết vào cuối tháng 11 này Savills Việt Nam sẽ sắp xếp cho các nhà đầu tư Hàn Quốc sang Việt Nam để tham quan và tìm hiểu về các dự án tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.