CafeLand - Trong khi các nhà đầu tư bất động sản Mỹ đang do dự về thị trường nhà đất trong nước bởi tình hình kinh tế thế giới vẫn duy trì sự bất ổn khiến nhưng ngược lại các nhà đầu tư nước ngoài lại xem Mỹ là thị trường tiềm năng và cố gắng tận dụng mọi cơ hội trong giai đoạn giá nhà đất vẫn chưa tăng.

Nhà đất Mỹ thu hút khách hàng nước ngoài Theo thống kê từ Hiệp hội các nhà kinh doanh địa ốc Hoa Kì (National Association of Realtors), kể từ tháng 3/2011 tổng giá trị giao dịch nhà đất khoảng 1,07 nghìn tỷ USD trong số đó có khoảng 82 tỷ USD là từ các khách hàng nước ngoài (chiếm 7,7%).


Các nhà đầu tư nước ngoài đến từ 70 quốc gia trên thế giới, trong đó có 5 quốc gia chiếm số lượng nhiều nhất bao gồm: Canada (23%), Trung Quốc (9%), Anh, Mexico và Ấn Độ (mỗi nước chiếm 7%).


Được biết, các nhà đầu tư nước ngoài thường tập trung chủ yếu vào các vùng như Florida, Arizona, Hawaii, Nevada và khu vực phía Bắc New York.


Sau đây là danh sách liệt kê “Top” 10 thị trường nhà đất Mỹ thu hút các nhà đầu tư nước ngoài nhất:


1. Lakeland-Winter Haven, Florida
2. Cape Coral-Fort Myers, Florida
3. Orlando-Kissimmee-Sanford, Florida
4. North Port-Bradenton-Sarasota, Florida
5. Miami-Fort Lauderdale-Pompano Beach, Florida
6. Phoenix-Mesa-Glendale, Arizona
7. New York County, New York
8. Honolulu, Hawaii
9. Tampa-St Petersburg-Clearwater, Florida
10. Las Vegas-Paradise, Nevada

Trường Khiêm (Propertylife)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.