CafeLand – Mặc dù có nhiều tiêu cực phát sinh từ cuộc khủng hoảng kinh tế đang diễn ra tại Châu Âu và Mỹ, nhưng Công ty tư vấn Cluttons lưu ý rằng thị trường bất động sản Dubai sẽ kết thúc năm với chuyển biến tích cực hơn.
Nhà đất Dubai ổn định hơn trong năm tới
Giá nhà đất Dubai gần chạy đáy


Vừa qua, Công ty tư vấn Cluttons cho biết, dự kiến thị trường bất động sản Dubai trong đầu năm tới sẽ có những giao dịch “chọn lọc ổn định”.

Theo đó, các khu vực dân cư cao cấp sẽ được hưởng lợi từ sự dịch chuyển dòng vốn đang diễn ra trong khu vực. Ngoài ra, động thái miễn thuế của chính phủ đã góp phần thu hút nhà đầu tư trở lại thị trường.

Ông Steven Morgan - người đứng đầu của Cluttons tại UAE, cho biết: "Qua khảo sát, chúng tôi nhận thấy sự ổn định của thị trường bất động sản khu dân cư và thương mại của UAE trong năm 2012".

Trước đó, theo báo cáo của Công ty tư vấn bất động sản Asteco cho biết, thị trường bất động sản của Dubai trong quý thứ tư đã có dấu hiệu phục hồi. Tỷ lệ cho thuê căn hộ tại vị trí đắc địa và thị trường cỡ vừa tương đối ổn định trong quý cuối này.

Hạ Uyên (Arabian Business)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.