Sau một thời gian ngắn mở bán giai đoạn 1 ra thị trường, KDC The Golden City Long Thành đã nhanh chóng “cháy hàng”. Hiện tại chủ đầu tư Apec Corp tiếp tục mở bán giai đoạn 2 với số lượng rất hạn chế và đều là hàng cực phẩm. Những khách hàng đặt mua The Golden City Long Thành giai đoạn này sẽ được chủ đầu tư dành tặng nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

The Golden City Long Thành và những ưu điểm “đắt giá”

Ngay sau khi ra mắt thị trường, KDC The Golden City Long Thành đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Đồng Nai. Nguyên nhân khiến The Golden City Long Thành trở thành hàng “hot” và nhanh chóng “cháy hàng” giai đoạn 1 là nhờ những ưu điểm đắt giá dưới đây:

Vị trí cực hiếm và đắc địa: Có rất nhiều yếu tố quyết định đến sự gia tăng giá trị của bất động sản nhưng chắc chắn 1 điều vị trí luôn đóng vai trò chủ đạo. The Golden City Long Thành tọa lạc tại vị trí đối diện cổng chính sân bay Long Thành, nằm ngay trục đường Quốc lộ 51. Cư dân sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến TP.HCM và các tỉnh lân cận thông qua các tuyến đường huyết mạch như: Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Bến Lức – Long Thành, Biên Hòa – Vũng Tàu, Dầu Giây – Liên Khương, Dầu Giây – Phan Thiết, các tuyến đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, Thủ Thiêm – Long Thành, tuyến đường vành đai 3, vành đai 4…

Với vị trí độc tôn và cơ sở pháp lý rõ ràng - 100% sổ hồng từng nền, KDC The Golden City Long Thành mang đến cơ hội lớn đầu tư lớn cho khách hàng.

Pháp lý rõ ràng minh bạch: Theo khảo sát tại thị trường khu vực Long Thành (Đồng Nai), có rất nhiều dự án bất động sản được xây dựng hạ tầng đồng bộ nhưng tính pháp lý vẫn chưa hoàn thiện. Nắm được điểm yếu của thị trường, Apec Corp tung ra sản phẩm The Golden City Long Thành với pháp lý đầy đủ, rõ ràng, minh bạch. Cụ thể, 100% nền đất tại The Golden City Long Thành đã được cấp sổ đỏ riêng và được xây dựng tự do. Được biết, The Golden City Long Thành là dự án đấu giá của tỉnh Đồng Nai, xây dựng theo tổng mặt bằng 1/500. Đây chính là “bảo chứng vàng” giúp nhà đầu tư yên tâm xuống tiền.

Chủ đầu tư uy tín: Apec Corp được biết đến là đơn vị phát triển tiềm lực mạnh nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư tài chính và xây dựng. Trước The Golden City Long Thành, đơn vị này đã từng phát triển nhiều dòng sản phẩm uy tín, nổi bật như: Apechomes Hồ Tràm, Apec Villas Hồ Tràm, Apec City Center, The Suncity, Tăng Long Garden… mang đến sự tín nhiệm cao cho khách hàng và đối tác.

Lễ mở bán giai đoạn 1 KDC The Golden City thu hút hàng trăm khách hàng nhà đầu tư đến tham dự.

Giá bán thấp, sinh lời nhanh: Hiện nay, giá thuế tại thị trường Đồng Nai đã tăng khá cao nên giá các dự án ở Đồng Nai cũng tăng lên. Theo khảo sát thị trường, các lô nền riêng lẻ ở mặt tiền đường trung tâm hành chính Long Thành đang được rao bán với giá khoảng 40 - 60 triệu đồng/m2; đất nền có pháp lý hoàn chỉnh có giá dao động từ 18 - 30 triệu đồng/m2. Trong khi đó, giá bán của The Golden City Long Thành chỉ ở mức từ 9 triệu đồng/m2 (giai đoạn 1) và từ 15 triệu đồng/m2 (giai đoạn 2).

Giai đoạn 2 KDC The Golden City Long Thành sẽ bứt phá

Theo đại diện chủ đầu tư, ngoài mức giá cạnh tranh, Apec Corp còn đưa ra một loạt các ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua đất nền. Cụ thể, tặng ngay 1 chỉ vàng cho khách hàng giao dịch thành công; chiết khấu 1% cho khách hàng mua 2 nền; chiết khấu 2% cho khách hàng mua từ 5 nền trở lên.

Hiện tại, The Golden City Long Thành đã hoàn thiện hạ tầng và đang cải tạo công viên cây xanh. Nhận định về The Golden City Long Thành, nhiều chuyên gia cho biết, hiếm có sản phẩm bất động sản nào có được vị trí lợi thế đối diện sân bay Long Thành mà mức giá lại “mềm” như vậy. Chưa kể, với tiềm năng tăng giá chung của toàn khu vực, The Golden City Long Thành sẽ là một trong những lựa chọn tối ưu dành cho các nhà đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Địa ốc Châu Á Thái Bình Dương Group

Hotline: 0937.28.84.86

Địa chỉ: 665T Đỗ Xuân Hợp, Khu phố 6, phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Đất nền The Golden City Long Thành

    Đất nền The Golden City Long Thành

    The Golden City là sản phẩm đất nền tọa lạc trên trục đường Quốc lộ 51, thuộc xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, khu đất nằm đối diện với UBND xã Long Phước.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.