Một số người Trung Quốc ở ngay trong khách sạn Bavico đã đưa ra đề nghị mua lại các căn hộ du lịch với 80-90% giá các nhà đầu tư đã mua của Công ty Bạch Việt.

Các nhà đầu tư tiếp tục tập trung kêu cứu tại khách sạn Bavico ở Nha Trang - Ảnh: PHAN SÔNG NGÂN

Ngày 10-1, các nhà đầu tư mua căn hộ du lịch tại khách sạn Bavico ở Nha Trang cho biết vừa qua có 20 người mua căn hộ tại Bavico đã cùng đến cơ quan Bộ Tư lệnh Quân khu 5 tại Đà Nẵng tiếp tục khiếu nại.

Lãnh đạo Thanh tra Quốc phòng Quân khu 5 đã làm việc với năm người đại diện của đoàn khiếu nại.

Theo "biên bản làm việc về việc đối thoại giải quyết đơn khiếu nại" ngày 9-1 do đại diện các nhà đầu tư cung cấp, Thanh tra Quân khu 5 đã ghi nhận ý kiến phản ánh của đại diện các nhà đầu tư về việc "một số người Trung Quốc đang thăm dò mua các căn hộ của các nhà đầu tư" tại khách sạn Bavico ở Nha Trang.

Các nhà đầu tư cho phóng viên Tuổi Trẻ biết thêm một số người Trung Quốc ở ngay trong khách sạn Bavico đã đưa ra đề nghị mua lại các căn hộ du lịch với 80-90% giá các nhà đầu tư đã mua của Công ty TNHH SX-TM-DV Bạch Việt.

Cũng theo biên bản làm việc kể trên, đại tá Nguyễn Văn Quyết- chánh Thanh tra Quân khu 5 có thông báo Quân khu 5 đã cử nhiều đoàn làm việc với công ty Bạch Việt sau khi phát hiện sai phạm của doanh nghiệp này tại khách sạn Bavico Nha Trang.

Hợp đồng đã ký kết giữa Quân khu 5 với công ty Bạch Việt chỉ có hai bên, không có bên thứ ba. Do đó, việc công ty Bạch Việt bán căn hộ tại khách sạn Bavico cho bên thứ ba là vi phạm hợp đồng.

Lãnh đạo thanh tra Quân khu 5 đã đề nghị người mua căn hộ tại Bavico nếu không thương lượng được có thể kiện ra tòa án dân sự để được giải quyết đúng pháp luật.

Liên quan đến vi phạm của tổng giám đốc công ty Bạch Việt Đinh Tiến Sử tại khách sạn Bavico, ngày 10-1, bà Trần Thanh Thủy - phó viện trưởng Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết Viện KSND tỉnh Khánh Hòa chưa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can Đinh Tiến Sử về tội chứa mại dâm vì còn yêu cầu điều tra một số vấn đề liên quan.

Phan Sông Ngân (Tuổi Trẻ)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.