Các chuyên gia cho rằng, bất động sản Phú Mỹ Hưng có những giá trị riêng và được định vị tốt. Vì vậy, không chỉ người dân trong nước chọn bất động sản (BĐS) BĐS Phú Mỹ Hưng cho nhu cầu nhà ở hay làm kênh đầu tư hiệu quả, bảo toàn tài sản với thanh khoản cao mà đối với Việt kiều và người nước ngoài, đô thị Phú Mỹ Hưng cũng là lựa chọn ưu tiên.

Nhiều động lực cho bất động sản tăng trưởng tốt

Hiện thị trường BĐS đang có nhiều động lực tăng trưởng tốt từ các biện pháp kích cầu của chính phủ, tín dụng BĐS nới rộng, xu hướng lãi suất giảm, niềm tin người mua hồi phục. Đặc biệt, luật nhà ở (sửa đổi) cho phép Việt kiều, người nước ngoài được mua và sở hữu nhà tại Việt Nam sắp có hiệu lực từ 1/7, cũng được kỳ vọng cho sức mua BĐS.

Đối với doanh nghiệp BĐS, đây không chỉ là cơ hội để mở rộng đối tượng khách hàng, tăng doanh số từ nguồn khách là người nước ngoài mà còn là thử thách có tính sang lọc. Bởi ngoài uy tín, vị trí dự án, người nước ngoài cũng rất khắt khe về tính tổng thể, đồng bộ, hạ tầng hiện đại, tiện ích, đặc biệt yếu tố sinh thái, xanh-sạch-đẹp của không gian sống là tiêu chuẩn để lựa chọn.

Công ty Phú Mỹ Hưng cũng vừa đưa vào hoạt động khu nhà ở đầu tiên Star Hill tại Khu Thương mại Tài chính Quốc tế

Tại TP.HCM, đô thị Phú Mỹ Hưng được xem là lựa chọn hàng đầu không chỉ của người dân trong nước mà còn là thu hút đông đảo người nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại TP.HCM và các vùng lân cận như ĐồngNai, BìnhDương, Tây Ninh.

Đô thị Phú Mỹ Hưng đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế

Theo nhiều người nước ngoài, về tổng thể, đô thị Phú Mỹ Hưng được quy hoạch đồng bộ, môi trường trong lành, nhiều cây xanh, nếp sống đô thị văn minh, phù hợp với phong cách sống dân cư của nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Bên cạnh đó, dịch vụ xã hội về y tế, giáo dục tại đô thị Phú Mỹ Hưng phát triển khá quy củ với hệ thống khoảng 20 cơ sở y tế, chăm sóc sức khỏe và 30 trường học là điểm cộng để nhiều người nước ngoài chọn Phú Mỹ Hưng để ở. Trong đó, hệ thống trường học tại Phú Mỹ Hưng đa dạng từ mẫu giáo đến bậc đại học và hội tụ hệ thống giáo dục tiên tiến của các nước như trường Đinh Thiện Lý, Quốc tế Nam Sài Gòn, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Bắc…Chính vì vậy, không chỉ người nước ngoài tại TP.HCM mà nhiều gia đình người nước ngoài làm việc tại Đồng Nai, Bình Dương… cũng chọn Phú Mỹ Hưng để có môi trường tốt cho con cái học tập, vui chơi một cách thoải mái và toàn diện nhất.

Nhiều người nước ngoài chọn ở Phú Mỹ Hưng để con cái có môi trường vui chơi, học tập và giải trí lành mạnh, an toàn. Ảnh trường Quốc tế Nam Sài Gòn

Hiện đô thị Phú Mỹ Hưng đã đưa vào sử dụng 91 công trình nhà ở với hơn 2,7 triệu m2 sàn sử dụng. Dân số Phú Mỹ Hưng hiện nay gần 27.000 người, trong đó có hơn 40% là người nước ngoài đến từ gần 20 quốc gia, vùng, lãnh thổ như Anh, Pháp, Úc, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… Con số này không chỉ phản ánh đánh giá của cộng đồng người nước ngoài về Phú Mỹ Hưng, đô thị đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và là một đô thị đáng sống với hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích đầy đủ, môi trường sống trong lành mà còn mang ý nghĩa thu hút đầu tư nước ngoài đến Phú Mỹ Hưng. Được biết, tại Khu Thương mại Tài chính Quốc tế và Khu The Crescent đã có sự hiện diện của hàng loạt công ty đa quốc gia, thương hiệu quốc tế như Manulife, IBIS, Crescent Mall…, giúp diện mạo đô thị hoàn chỉnh, tạo đòn bẩy cho BĐS tại đây và khu Nam phát triển;Từ đó, nâng tầm đô thị Phú Mỹ Hưng với một trung tâm thương mại quốc tế của TP.HCM nói chung và khu Nam nói riêng.

Thuận lợi khi mua nhà Phú Mỹ Hưng

Đến nay, thống kê có hơn 300 người nước ngoài mua nhà Phú Mỹ Hưng. Theo nhiều người nước ngoài, mua nhà tại Phú Mỹ Hưng sẽ có nhiều thuận lợi như không chỉ được tư vấn, giải thích rõ ràng các quy định pháp lý, hỗ trợ về mặt thủ tục mà còn dễ lựa chọn cho nhu cầu bởi nguồn cung đa dạng. Theo đó, người mua có thể chọn nhà có sẵn để dọn vào ở ngay như Star Hill, Riverside Residence…hoặc chọn nhà sắp bàn giao trong khoảng hai năm tới với lịch thanh toán dài hạn như Scenic Valley, Green Valley…



Riverside Residence là một trong những khu phố được nhiều người nước ngoài thích khi chọn Phú Mỹ Hưng

Được biết, ngày 9/5 tới, công ty Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán tòa nhà D dự án Scenic Valley. Scenic Valley là dự án tạo được ấn tượng tốt trên thị trường với tỷ lệ giao dịch thành công của 4 đợt chào bán lên đến 95%. Vì vậy, với vị trí tòa nhà D có 2 mặt thoáng hướng nhìn hoa viên nội khu, hồ cảnh, hồ bơi… và sân tập golf, dự đoán, đợt chào bán giai đoạn 5 này sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm, tìm mua của người dân trong và ngoài nước.

Dự án Scenic Valley với vị trí hiếm có đối diện mảng xanh lớn và sân tập golf, gần Khu Thương mại Tài chính Quốc tế, Khu The Crescent là một trong những lựa chọn yêu thích của nhiều người nước ngoài khi mua nhà.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.