CafeLand - Hội môi giới bất động sản Việt Nam vừa công bố báo cáo thị trường bất động sản quý 1/2018, một trong những thông tin đáng chú ý là những nhận định về tình hình thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở một số địa phương đang nóng như Đà Nẵng, Nha Trang, Quảng Ninh và Phú Quốc.

Tại Khánh Hòa, bắt đầu từ quý 4/2017, người mua F1 (người mua đầu tiên) khó chuyển nhượng lại các căn condotel vì thanh khoản kém.

Trong quý 1/2018, các căn condotel cao cấp có mức giá từ 36 - 65 triệu đồng/m2, đầy đủ nội thất được chào bán trong quý 1/2018 chủ yếu là các đợt kế tiếp của các dự án condotel cũ như: Swisstouches La Luna Resort Nha Trang, The Scenia Bay, AB Nha Trang Central Square, The Arena.

Riêng các dự án mới Ocean Gate Nha Trang (500 sản phẩm), căn hộ du lịch Marina Suites Nha Trang 500 căn),... đang ở bán mới nhưng tốc độ giao dịch chỉ dừng lại ở F1

Trong khi đó, ở Đà Nẵng quý vừa qua có thêm 901 căn condotel được chào bán mới, chủ yếu ở phân khúc trung và cao cấp. Lượng giao dịch sản phẩm condotel và villa ghi nhận 533 giao dịch. Mức giá của các loại hình không biến động nhiều, thậm chí giá bán trung bình ở phân khúc villa hạng sang giảm khoảng 5% so với cùng kỳ năm trước.

Tại Hạ Long (Quảng Ninh) quý 1/2018 không có sản phẩm mới nào chào bán nên lượng giao dịch sản phẩm condotel tại đây không đáng kể. Ở thị trường Phú Quốc mức giá của loại hình này không có nhiều biến động, giá có tăng nhưng chậm.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Swisstouches La Luna Resort Nha Trang

    Swisstouches La Luna Resort Nha Trang

    Swisstouches La Luna Resort Nha Trang tọa lạc tại khu A và khu B, mặt tiền đường Phạm Văn Đồng, thuộc Khu đô thị Vĩnh Hòa, phường Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Từ vị trí khu condotel, cư dân có thể kết nối đến Vinpearl Land, hòn Mun, hòn Tằ...

  • Dự án cao cấp nào ở Quận 2 có giá bán từ 3 – 5 tỉ?

    Dự án cao cấp nào ở Quận 2 có giá bán từ 3 – 5 tỉ?

    CafeLand – Nhờ hạ tầng mà Quận 2 từ khu “đất trống người thưa” thành khu đô thị cao cấp với loạt các dự án cao cấp mọc lên làm thay đổi diện mạo nơi đây. Dưới đây là các dự án có giá bán từ 3 – 5 tỉ đồng chuẩn bị bàn giao trong thời gian tới mà CafeL...

  • Swisstouches La Luna Resort Nha Trang đáp ứng kỳ vọng đầu tư nhờ chính sách ưu việt

    Swisstouches La Luna Resort Nha Trang đáp ứng kỳ vọng đầu tư nhờ chính sách ưu việt

    Thị trường bất động sản du lịch biển đang được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn có tỷ suất lợi nhuận cao và kỳ vọng tăng giá trong dài hạn. Trong đó, Swisstouches La Luna Resort nổi lên là dự án với chính sách khác biệt và ưu việt, giúp khách hàng an ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.