CafeLand - Theo một báo cáo mới công bố của Savills Việt Nam, có đến 80% người mua bất động sản Đà Nẵng đến từ Hà Nội.

Họ bị thu hút bởi danh mục sản phẩm đa dạng, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, những triển vọng du lịch và các chính sách bán hàng hấp dẫn, cũng như một hình ảnh một thành phố xanh, trẻ trung và năng động.

Đà Nẵng cũng là một trong 20 thành phố sạch nhất trên thế giới và cũng là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam

Theo Savills, Đà Nẵng hiện là một trong những nơi tiên phong trong bất động sản cao cấp ven biển, chỉ xếp thứ 2 sau Nha Trang. Hiện nguồn cung trên thị trường có khoảng 1.199 biệt thự và 3.367 căn hộ. Trong đó nổi bật là một số dự án như: Bà Nà Hill, Ocean Villas, Hayatt Regency, Furama, Intercontinetal và Azura.

Thị trường đang đón chờ nguồn cung lớn về căn hộ và biệt thự biển tại các dự án tương lai có quy mô lớn bao gồm Soleil Đà Nẵng, Coco Bay, Đa Phước, Hàn Riverside, Ariyana, Central Coast, Vinpearl Han River và Ocean Suites& Estates.

Những bãi biển cát trắng trải dài và khí hậu ôn đới của bờ biển miền Trung Việt Nam tạo điều kiện thuận lợi cho các địa điểm du lịch phía bắc Châu Á. Vị trí của Đà Nẵng gần với những thành phố lớn tại Nhật Bản và Hàn Quốc và rất gần với nguồn khách du lịch lớn nhất thế giới đến từ Trung Quốc và Nga.

Đà Nẵng cũng là một trong 20 thành phố sạch nhất trên thế giới và cũng là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam. Nhờ các danh lam thắng cảnh thiên nhiên, Đà Nẵng trở thành trung tâm du lịch của Việt Nam và thu hút nhiều khách du lịch, đó cũng là cơ hội cho thị trường khách sạn.

Trong năm 2015, tổng cộng có 73 khách sạn hạng từ 3 đến 5 sao với 8.485 phòng, trong đó, 7 trên tổng 11 khách sạn 5 sao và 4 trên tổng 14 khách sạn 4 sao được quản lí bởi nhà điều hành quốc tế. Do đó, thị trường còn nhiều cơ hội cho sự hiện diện của các nhà điều hành nước ngoài. Tập đoàn Accor Hotels và Resorts Group hiện đang là nhà điều hành lớn nhất tại Đà Nẵng, quản lí khoảng 944 phòng.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.