Giới quan sát thị trường nhận định, mặt bằng giá căn hộ ven TP.HCM hiện đã tiệm cận khu vực nội đô thành phố. Không chỉ vậy, giá căn hộ năm 2021 còn tiếp tục tăng thêm, bất chấp đà tăng giá 7% ở năm 2020 này. Vì vậy, những dự án hiện có giá tốt, vị trí gần là cơ hội.

The Rivana có giá dự kiến từ 31 triệu đồng/m2

Theo khảo sát thực tế, tại thị trường Bình Dương, ở giai đoạn 2015 – 2018, giá chào bán căn hộ trung bình tại Dĩ An vào khoảng 16 - 25 triệu đồng/m2. Đến giữa năm 2019, giá chung cư tại các khu vực tăng vọt lên 30 - 37 triệu đồng/m2 và đến tháng 7/2020 nhiều dự án chào bán với giá lên đến 40 - 45 triệu đồng/m2, vượt cả mức giá bán ở nhiều khu vực tại TP.HCM.

Đà tăng của mặt bằng giá căn hộ là hệ lụy của một thời gian dài tại thị trường TP.HCM bị hạn chế nguồn cung mới. Trong tình hình ấy, để tạo lập chỗ an cư, người dân có xu hướng chọn mua căn hộ ở các dự án vùng ven gần với TP.HCM.

Với xu hướng đó, những dự án như The Rivana có khoảng cách với TP.HCM chỉ 1 cây cầu được người mua lựa chọn ngay khi dự án được đưa ra thị trường. Từ dự án chỉ mất 5 phút di chuyển qua cầu Vĩnh Bình là đã đến với Quận Thủ Đức hay đi qua Quận 12 bằng hướng cầu Phú Long.

The Rivana gần ngay TP.HCM có giá dự kiến từ 31 triệu đồng/m2

Đặc biệt hơn thế nữa, đơn vị chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Đạt Phước dự kiến đưa ra mức giá cho các căn hộ The Rivana chỉ từ 31 triệu đồng/m2.

So với mặt bằng giá thị trường, mức giá mà chủ đầu tư Đạt Phước xây dựng hiện đang được đánh giá là rất cạnh tranh, một cơ hội về giá hiếm có cho người mua căn hộ ở thời điểm này.

The Rivana sở hữu vị trí nổi trội

Tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương - trục đại lộ thương mại, dịch vụ, tài chính lớn nhất của Bình Dương, vị trí này không chỉ đem đến một địa thế đẹp cho The Rivana mà còn đóng vai trò tăng giá trị cho căn hộ bền vững qua thời gian.

Nhà ngay mặt tiền đường lớn là một trong những tiêu chí luôn được người mua ưu ái, bởi tính thuận lợi về giao thông và dễ dàng tiếp cận các tiện ích trong khu vực.

Cụ thể, trong bán kính vài phút di chuyển, cư dân The Rivana tiếp cận ngay cả trăm tiện ích lớn của Bình Dương đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, giải trí và chăm sóc sức khoẻ như: bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Becamex, siêu thị Lotte Mart, AEON Mall Bình Dương, sân golf Sông Bé...

Vị trí đẹp của The Rivana cần được nhắc đến tiếp theo nữa là vị trí dự án cách sông Sài Gòn chỉ 300m. Lâu nay, nhà gần sông vốn được ví như viên kim cương quý của thị trường bất động sản. Chính ở sự hạn chế nguồn cung nên bất động sản gần sông luôn trong tình trạng được tìm kiếm. Vậy nên, The Rivana mới được đánh giá là nổi trội hơn hẳn, cũng như thỏa mãn cho khách hàng mong muốn sở hữu một tổ ấm bên sông khi có đến 75% căn hộ tầm nhìn hướng sông.

The Rivana kiến tạo chuẩn sống mới tiện nghi ngay cửa ngõ TP.HCM

Trong bối cảnh quỹ đất gần trung tâm cạn kiệt, những dự án như The Rivana sở hữu được vị trí “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” được xem là bất động sản đắt giá bậc nhất thị trường.

Cùng với lựa chọn vị trí đắt địa, đơn vị chủ đầu tư Đạt Phước còn cam kết cung cấp cho thị trường những căn hộ chất lượng cao, kiến tạo nên một không gian sống sang trọng ngay tại cửa ngõ TP.HCM – Thuận An.

Minh chứng cho tâm huyết của chủ đầu tư thể hiện qua hoạt động triển khai dự án bằng việc đưa ra mức giá cạnh tranh; lựa chọn các thương hiệu quốc tế để đồng hành phát triển dự án như thiết kế là Ong&Ong, sử dụng trang thiết bị căn hộ của Grohe, Kohler, Siemens, Malloca…

Quy hoạch tỷ lệ xây dựng chỉ 38% trong tổng diện tích gần 1,2ha. Trang bị cho cư dân hệ thống 28 tiện ích tiện nghi cùng không gian sống hiện đại, sang trọng để The Rivana thật sự là một tổ ấm viên mãn.

Thanh toán chỉ 2,5%/tháng, ân hạn gốc và lãi trong 18 tháng, chiết khấu lên đến 11%

Cơ hội trúng Mercedes – Benz C180, Mazda 2

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.