CafeLand – Vào ngày 7/8 tới, 12 căn hộ của tháp Avenue thuộc dự án City Garden sẽ chính thức được mở bán tại nhà mẫu. Các căn hộ này có diện tích từ khoảng 102m2 - 142m2.
Đặc biệt, trong lần mở bán này, Hopefluent-Compareal còn có chương trình tặng gói nội thất trị giá hơn 200 triệu đồng cho khách hàng khi mua căn hộ ngay trung tâm Thành phố.

Ngày 7/8: Mở bán đợt cuối cùng 12 căn hộ tháp Avenue

Phối cảnh dự án City Garden. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp


Avenue là tháp đơn duy nhất thuộc giai đoạn 1 dự án City Garden, công trình cao 21 tầng với 117 căn hộ và 4 penthouse được các nhà kiến trúc sư PTW (Úc) thiết kế theo hình ellipse.


Ngoài ra, trong giai đoạn 1 này chủ đầu tư còn triển khai xây dựng các dịch vụ tiện ích như: Nhà hàng, cafe, phòng tập gym, nhà thuốc, siêu thị,… Hiện tại, Avenue đã xây xong 16 tầng và dự kiến tháp Avenue sẽ hoàn thành vào tháng 1/2012.

Được biết, ngày 26/7, chủ đầu tư City Garden và nhà phân phối Hopefluent-Compareal bắt đầu chính thức nhận đăng ký mua căn hộ cho đợt mở bán đợt cuối cùng 12 căn hộ của tháp Avenue thuộc dự án City Garden.

Song Yến
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.