22/04/2011 1:16 AM
Dự án Chelsea Park (hay còn gọi là Dự án E1) tại Khu đô thị mới Yên Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội gồm hai tòa cao ốc 17 tầng với 240 căn hộ sẽ bắt đầu tiến hành bàn giao căn hộ cho người dân từ ngày 29.4.

Dự án Chelsea Park khởi công từ năm 2005 do CTCP Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội liên doanh với Cty TNHH Đất Việt Nam là chủ đầu tư. Sau 6 năm kể từ ngày khởi công, dự án vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Tuy nhiên, tin mới nhất từ chủ đầu tư, từ ngày 29.4 tới, chủ đầu tư sẽ bắt đầu tiến hành bàn giao căn hộ cho người dân.

Theo ông Ronald Nguyễn Anh Đạt - Chủ tịch Hội đồng thành viên Cty TNHH Đất Việt Nam, trong quá trình xây dựng, do tác động của khủng hoảng kinh tế năm 2008 và đầu năm 2010, giá vật liệu xây dựng leo thang, giá nhập khẩu các thiết bị phục vụ chung cư bị chậm tiến độ bàn giao nên liên doanh đã mất nhiều thời gian và tiền bạc để hoàn thiện dự án và bị chậm trễ trong việc thực hiện công tác xây dựng tương ứng. Một nguyên nhân khác, cũng theo ông Đạt, đó là trong quá trình thi công, do yêu cầu thay đổi thiết kế từ phong cách Singapore sang thiết kế theo phong cách truyền thống của Việt Nam theo yêu cầu của đại đa số cư dân sẽ sinh sống ở đây cũng là một trong những yếu tố làm Cty phải dành thêm nhiều thời gian để hoàn thiện công trình.


Trong công văn số 09/CV/2011/VNL gửi các cơ quan truyền thông về báo cáo tiến độ thực hiện Dự án Chelsea Park của Cty TNHH Đất Việt Nam, ông Đạt khẳng định, hiện các hạng mục cuối cùng của Dự án E1 đã được hoàn thiện. Cty đã có buổi gặp mặt trao đổi với các cư dân về mong muốn, nguyện vọng của người dân và cam kết đảm bảo chất lượng công trình theo đúng hợp đồng mua bán. Cty đã gửi công văn bàn giao căn hộ đến tận tay các cư dân vào ngày 15.4.2011 và sẽ chính thức tiến hành bàn giao căn hộ từ ngày 29.4 tới.


Được biết, trước khi Cty TNHH Đất Việt Nam ra được văn bản này, Dự án Chelsea Park đã bị chậm tiến độ 3 năm so với cam kết ban đầu là sẽ bàn giao căn hộ sau 30 tháng kể từ năm 2005. Hiện chủ đầu tư đang khẩn trương thực hiện những công việc cuối cùng để việc bàn giao căn hộ đúng tiến độ vào ngày 29.4.2011.

Cafeland.vn - Theo Lao Động
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland