Công ty CP đầu tư và phát triển nhà đất Cotec (Cotecland) vừa ký kết hợp tác với Tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Swiss - BelHotel International và Tập đoàn tư vấn quản lý bất động sản Savills để quản lý và bán hàng trong dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu.
Phối cảnh căn hộ dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu
Dự án Blue Sapphire Resort Vũng Tàu được xây dựng tại phường 10, thành phố Vũng Tàu theo định hướng trở thành khu nghỉ dưỡng biển đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, có 450m bờ biển riêng thuộc một trong những khu vực biển đẹp nhất thành phố Vũng Tàu.

Đây là dự án được xây dựng với mô hình một khu nghỉ dưỡng 5 sao kết hợp với các hoạt động du lịch biển. Tổng vốn đầu tư cho dự án khoảng 1.500 tỷ đồng.
Blue Sapphire resort mang lại cho khách hàng một phong cách sống thư giãn đẳng cấp thế giới trong các căn biệt thự ven biển đầy đủ tiện nghi, thiết kế độc đáo và sang trọng cùng với các dịch vụ hoàn hảo, một thiên đường nghỉ dưỡng ngay tại cửa ngõ thành phố Vũng Tàu.
Tổng diện tích sàn xây dựng toàn khu là 104.970m², mật độ xây dựng 20,69%, bao gồm 1 khách sạn 15 tầng với 150 phòng tiêu chuẩn 4 sao, 36 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp có khuôn viên riêng hồ bơi riêng (500- 870 m2), 25 Bungalow được thiết kế theo phong cách truyền thống với diện tích 90m²/căn, 132 căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích 120m²/căn.
Ngoài ra, nơi đây còn có các công trình dịch vụ như nhà đón tiếp, nhà hàng biển, nhà hàng truyền thống, bar, spa với phương pháp trị liệu đẳng cấp quốc tế, hồ bơi, sân tennis... phục vụ cho cư dân trong resort và các khách hàng bên ngoài.
Dự án Khu du lịch biển Blue Sapphire Resort Vũng Tàu do Công ty Cổ phần Du lịch và Đầu tư Xây dựng Châu Á (COTECASIA) - thành viên của Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà đất CotecCOTEC (CotecLand) làm chủ đầu tư. Đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc - Công ty CP Archipel. Nhà thầu thi công là Công ty Coteccons.

Ngoài ra, tham gia dự án còn có sự hợp tác của Công ty Savill - nhà phân phối độc quyền, Công ty Swiss-bell với tư cách quản lý dự án, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á – đơn vị tài trợ vốn.
Dự kiến, dự án sẽ được chào bán đợt 1 kể từ ngày 16/10.
Cafeland.vn - Theo T.Hiền (DDDN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland