CafeLand - Trong danh mục tài sản được BIDV Phú Tài rao bán đấu giá có cả nhà vệ sinh, giếng nước.

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phú Tài (BIDV Phú Tài) vừa thông báo đấu giá các tài sản thi hành án của Công ty TNHH Đá tự nhiên Bình Định tại Chi cục thi hành án dân sự thành phố Quy Nhơn (Bình Định). Phiên đấu giá dự kiến tổ chức vào ngày 14/12.

Tài sản đấu giá bao gồm: Hệ thống nhà xưởng, nhà làm việc và các công trình khác gắn liền với đất; Hệ thống máy móc, thiết bị; Phương tiện vận tải của công ty này. Toàn bộ tài sản gắn với quyền sử dụng đất thuê 27.620 m2 tại lô CI-4 – khu công nghiệp Long Mỹ, Phước Mỹ, Quy Nhơn. Thời hạn thuê đất đến hết ngày 31/12/2048.

Trong đó các công trình trên đất bao gồm: nhà làm việc, nhà ăn ca, nhà nghỉ ca, nhà vệ sinh, kho chứa nguyên liệu, tường rào cổng ngõ, trạm điện, sân bê tông.

Ngoài ra, các tài sản đấu giá còn bao gồm hồ nước non bộ, 3 giếng nước, 50 cây xanh các loại, 100 cây Hoàng Nam, 20 xây xoài, 20 cây bàng Đài Loan và 10 cây dừa.

Hệ thống máy móc chủ yếu là các thiết bị dùng cho sản xuất đá, phương tiện vận tải gồm hai xe nâng công suất 83Kw.

Theo thông báo của BIDV Phú Tài, giá khởi điểm cho tổng số tài sản này là hơn 30,48 tỷ đồng. Hạn cuối để nộp hồ sơ là chiều ngày 11/12 tại Chi cục thi hành án dân sự thành phố Quy Nhơn.

Ngoài BIDV Phú Tài, mới đây BIDV chi nhánh Thành Đô cũng vừa thông báo đấu giá khoản nợ của Công ty Nội thất Đông A với dư nợ hơn 26 tỷ đồng, trong đó dư nợ gốc là 20 tỷ đồng, còn lại là dư nợ lãi và phí phạt. Tài sản đảm bảo là tài sản gắn liền với khu đất có diện tích hơn 35.500m2 tại Nghi Xá, Nghi Lộc, Nghệ An.

Trước đó nhà băng này cũng nhiều lần thông báo bán đấu giá các khoản nợ khác, không ít trong số đó được thế chấp bằng các bất động sản lớn.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.